60 trại sinh tham gia trại hè Thanh thiếu niên kiều bào và tuổi trẻ TPHCM lần thứ 14

(VOH) - Trại hè năm nay có chủ đề “Tự hào biển đảo quê hương” có sự tham gia của 60 trại sinh gồm thanh niếu niên kiều bào, du học sinh đến từ 10 quốc gia...

Sáng nay 15/7, Trại hè Thanh thiếu niên kiều bào và tuổi trẻ Thành phố lần thứ 14 năm 2019 do Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh và Thành Đoàn tổ chức khai mạc với sự tham gia của 60 trại sinh. Đây chính là nhịp cầu kết nối tình cảm thiêng liêng của những thanh thiếu niên kiều bào với quê hương, đất nước, con người Việt Nam.

Các trại sinh tham dự trại hè Thanh thiếu niên Kiều bào và Tuổi trẻ Thành phố năm 2019

Trại hè năm nay có chủ đề “Tự hào biển đảo quê hương” có sự tham gia của 60 trại sinh gồm thanh niếu niên kiều bào, du học sinh đến từ 10 quốc gia như: Campuchia, Lào, Thái Lan, Malaysia, Úc, Mỹ, Séc, Nga, Canada…cùng đoàn viên, thanh niên tình nguyện viên của Thành Đoàn, Ủy ban người Việt Nam ở nước ngoài.

Ông Võ Thành Chất - Phó Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài, Trưởng ban tổ chức trại hè cho biết: "Trại hè năm nay có các điểm như TPHCM, Hà Tiên, Phú Quốc, Kiên Giang, tham quan di tích lịch sử, nhà tù Phú Quốc".

Trại hè Trại hè Thanh thiếu niên kiều bào và tuổi trẻ Thành phố diễn ra từ ngày 15 đến 19/7 tại TPHCM và tỉnh Kiên Giang.