660 bệnh nhân nghèo được mổ mắt miễn phí

(VOH) - Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TPHCM và Tập đoàn ITL đã tổ chức tổng kết chương trình mổ mắt miễn phí đem lại ánh sáng cho 660 bệnh nhân nghèo đến từ nhiều tỉnh, thành trên cả nước.

Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP. Hồ Chí Minh và Tập đoàn ITL đã tổ chức Lễ tổng kết chương trình mổ mắt miễn phí đem lại ánh sáng cho 660 bệnh nhân nghèo đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước như Long An, Bình Thuận, An Giang, Cà Mau, Bến Tre, Đak Lak… giúp mọi người sinh hoạt thuận tiện hơn và trở về với cuộc sống bình thường.

Bên cạnh việc hỗ trợ mổ mắt, ITL cũng trao thêm 1 phần quà nhu yếu phẩm để mang thêm niềm vui đến với bà con.

660 bệnh nhân nghèo được mổ mắt miễn phí 1
Các bệnh nhân nghèo đã được mổ mắt miễn phí do Tập đoàn ITL tài trợ.

Tại chương trình, ông Trần Thành Long - Chủ Tịch Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP. Hồ Chí Minh cho biết, đến nay, chương trình Mổ mắt miễn phí cho bệnh nhân nghèo do Hội tổ chức với sự ủng hộ, đồng hành của các cá nhân, đơn vị, mạnh thường quân trong và ngoài nước đã mổ mắt miễn phí cho 600.000 bệnh nhân tại các tỉnh thành trong cả nước có hoàn cảnh khó khăn để đem lại ánh sáng, giúp mọi người hoà nhập lại với cuộc sống đời thường.

Ông Zulkifli Baharudin – Chủ tịch Tập đoàn ITL chia sẻ : “ITL vinh dự và mong muốn đóng góp các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa hướng đến cộng đồng. Chúng tôi trân trọng và mong muốn bà con đón nhận tấm lòng của chúng tôi, mong rằng những điều chúng tôi trao đến mọi người cũng như những điều ITL nhận lại từ bà con sẽ là món quà quý giá của cả hai bên.”

660 bệnh nhân nghèo được mổ mắt miễn phí 2
Đại diện Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo trao tặng hoa cho đơn vị tài trợ mổ mắt miễn phí cho bệnh nhân nghèo.

Có mặt tại chương trình, nhiều cô bác bệnh nhân nghèo...  đã không kìm được xúc động và bày tỏ sự phấn khởi của mình khi có cơ hội thấy được ánh sáng nhờ vào sự giúp đỡ, hỗ trợ toàn bộ chi phí từ ITL và sự đồng hành của Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM.