Bà Nguyễn Thị Minh Phượng được bổ nhiệm làm Phó Chủ tịch UBND quận 5

(VOH) – Bà Nguyễn Thị Minh Phượng - Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy quận 5 được bổ nhiệm chức vụ Phó Chủ tịch UBND quận 5.

Sáng ngày 19/9, ông Dương Anh Đức - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố chủ trì lễ trao quyết định cán bộ. Theo quyết định, Ủy ban nhân dân Thành phố tiếp nhận và bổ nhiệm chức vụ Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận 5 đối với bà Nguyễn Thị Minh Phượng - Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy quận 5, với thời hạn bổ nhiệm là 5 năm.

Bà Nguyễn Thị Minh Phượng sinh năm 1975, quê quán tỉnh Đồng Tháp, có trình độ chuyên môn là Cử nhân Luật, trình độ chính trị là cao cấp lý luận chính trị. 

Bà Nguyễn Thị Minh Phượng được bổ nhiệm làm Phó Chủ tịch UBND quận 5 
Phó Chủ tịch UBND TPHCM Dương Anh Đức trao quyết định tiếp nhận và bổ nhiệm cho bà Nguyễn Thị Minh Phượng.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, bà Nguyễn Thị Minh Phượng gửi lời cám ơn vì sự tin tưởng của lãnh đạo thành phố, Ban thường vụ Quận ủy quận 5 đã giao cho nhiệm vụ mới: “Bản thân thì xin hứa cố gắng hết sức, góp phần góp sức cùng với các đồng chí ban thường vụ quận uỷ, cùng với thường trực uỷ ban nhân dân quận phát huy truyền thống đoàn kết, năng động, nghĩa tình của Đảng bộ quận 5 để cùng nhau thực hiện tốt những nhiệm vụ của thành uỷ, uỷ ban nhân dân thành phố giao cho, đồng thời thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội Đảng bộ quận 5 nhiệm kỳ 2020-2025 đã đề ra”. 

Bà Nguyễn Thị Minh Phượng được bổ nhiệm làm Phó Chủ tịch UBND quận 5 2
Bà Nguyễn Thị Minh Phượng nhận hoa chúc mừng từ lãnh đạo Thành phố.

Tại buổi trao quyết định, ông Dương Anh Đức mong bà Nguyễn Thị Minh Phượng phát huy những tố chất của mình đã có trong thời gian vừa qua để góp phần cho ủy ban nhân dân Quận 5 có nhiều bước phát triển trong thời gian sắp tới: “Quận 5 là 1 trong những quận đặc biệt của thành phố có truyền thống, từ trước đến nay luôn đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của TPHCM. Nơi mà các hoạt động liên quan đến công tác người hoa, có nhiều địa điểm lịch sử cũng là nơi có truyền thống cách mạng, và trong thời gian sắp tới rất là mong quận 5 với sự bổ sung lực lượng này thì sẽ có những bước phát triển vững chắc. Xin chúc mừng quận uỷ, uỷ ban nhân dân quận 5 có một bước củng cố về nhân sự chủ chốt, và rất kỳ vọng quận 5 sẽ tiếp tục giữ vai trò quan trọng trong hệ thống chính quyền của thành phố, có nhiều thành tựu trong thời gian sắp tới. Chúng ta sẽ luôn luôn thể hiện là một đơn vị đoàn kết, chia sẻ, chung lưng đấu cật với nhau, vượt qua mọi khó khăn để mà đóng góp vào thành quả chung”.