Bí thư Thành ủy: Người dân nhắc nhau giữ vệ sinh, sống sạch sẽ

(VOH) - Ấp 1 tại huyện Bình Chánh là ấp tiêu biểu trong phong trào đại đoàn kết toàn dân tộc, tình làng nghĩa xóm, chung tay xây dựng thôn ấp xanh sạch, đẹp.

Chiều 13/11, đến tham dự Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2022 tại Ấp 1, xã Bình Chánh, huyện Bình Chánh, Bí thư Thành uỷ Nguyễn Văn Nên khẳng định: "Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc hôm nay ông cảm thấy rất hạnh phúc, phấn khởi vì đây là dịp hiếm có được gặp bà con cô bác hết sức đông đủ ở một vùng quê có truyền thống cách mạng, có truyền thống văn hóa quý báu, nơi chứa đựng tình yêu thương trong khối đại đoàn kết toàn dân tộc".

Trước đó, đoàn đến thắp hương ở khu tưởng niệm Láng Le, Bàu Cò, với rất nhiều cảm xúc, gợi nhớ rằng ở đây cha ông đã từng sống, chiến đấu để có được cuộc sống như hôm nay.

Bí thư Thành ủy: Người dân nhắc nhau giữ vệ sinh, sống sạch sẽ 1

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên trao tặng quà và số tiền 10 triệu đồng cho bà con ấp 1.

Cũng theo Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Nên, Mặt trận Tổ quốc thành lập với tên gọi khác nhau nhưng có chung niềm tin về tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc, truyền thống đoàn kết đã có từ ngàn xưa: “Ấp của chúng ta là ấp tiêu biểu trong phong trào đại đoàn kết toàn dân tộc, tình làng nghĩa xóm, chung tay xây dựng thôn ấp xanh sạch, đẹp. Tôi đánh giá rất cao và đề nghị bà con phát huy và đóng góp tinh thần cho cái chung”.