Cách đăng ký hỗ trợ túi an sinh, tiền điện, tiền nước trên App An Sinh

(VOH) - Hôm nay 9/10, tại TPHCM, Trung tâm An sinh thành phố ra mắt chương trình “Thành phố nghĩa tình – Kết nối yêu thương” với chủ đề “Triệu người có giúp nhiều người khó”.

Cách đăng ký hỗ trợ túi an sinh và tiền điện, nước trên App An Sinh

(Hiện ứng dụng mới chỉ có trên hệ điều hành Android. Hệ điều hành IOS sẽ cập nhật trong thời gian tới)

Thông qua app An Sinh người khó khăn cần hỗ trợ gửi yêu cầu theo 3 gói gồm: túi an sinh (nhu yếu phẩm thiết yếu) trị giá 300.000 đồng; tiền điện, nước, điện thoại trị giá 400.000 đồng; tiền điện, nước, điện thoại và túi an sinh nghĩa tình tổng trị giá 700.000 đồng.

Người tham gia đóng góp hỗ trợ cũng thông qua ứng dụng để lựa chọn đối tượng cũng như mức ủng hộ và chuyển tiền vào ví an sinh.Trong 7 ngày, sau khi xác minh, Trung tâm an sinh sẽ chuyển hỗ trợ đến người dân theo nhiều hình thức.

Các bước thực hiện đăng ký hỗ trợ trên App An Sinh như sau:

Bước 1: Tải ứng dụng An Sinh về điện thoại theo đường dẫn sau: https://bit.ly/appansinh

 

 Cách sử dụng App An Sinh và đăng ký gói hỗ trợ 1
Bước 1. Ảnh chụp màn hình

Bước 2: Thực hiện Đăng ký tài khoản bằng cách nhập đầy đủ thông tin theo yêu cầu bao gồm các thông tin cá nhân theo yêu cầu. Sau đó ấn nút Đăng ký.

Cách sử dụng App An Sinh và đăng ký gói hỗ trợ 2
Bước 2. Ảnh chụp màn hình

Bước 3: Tại giao diện chính của ứng dụng, sẽ xác định vị trí hiện tại của mình trên bản đồ và các yêu cầu hỗ trợ của người dân trong khu vực (từ gần đến xa).  Để đăng ký nhận túi an sinh, nhấn  nút Yêu cầu -> chọn Túi An Sinh.

Cách sử dụng App An Sinh và đăng ký gói hỗ trợ 3
Bước 3. Ảnh chụp màn hình

Bước 4: Điền đầy đủ các thông tin đăng ký nhận Túi An Sinh hoặc yêu cầu nhận hỗ trợ khác, nhấn Tạo yêu cầu. Để theo dõi quy trình, tiến độ hỗ trợ, người đã đăng ký có thể xem tại mục Yêu cầu.

Cách sử dụng App An Sinh và đăng ký gói hỗ trợ 4
Bước 4. Ảnh chụp màn hình