Chăm lo cho 98 học sinh mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh Covid-19

(VOH) - Chương trình chăm lo cho 98 em học sinh mồ côi có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh Covid-19 tại TPHCM vừa tổ chức sơ kết 1 năm thực hiện.

Ngày 13/9, Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Công Thương tại TPHCM phối hợp với Đảng ủy sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM tổ chức sơ kết 01 năm thực hiện chương trình tài trợ chăm lo cho 98 học sinh Trung học cơ sở mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh Covid -19 trên địa bàn TPHCM.

 Ông Đinh Quốc Lâm - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng Công ty Phát Điện 3 (người đứng giữa) trao thưởng cho các em học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2021 – 2022.
 Ông Đinh Quốc Lâm -  Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng Công ty Phát Điện 3 (người đứng giữa) trao thưởng cho các em học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2021 – 2022.

Tham dự có ông Trần Xuân Điền - Bí thư Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Công Thương, Võ Văn Yên - Phó Bí thư Thường trực, Nguyễn Thành Thơ - Phó Bí thư, cùng đại diện các ban Đảng Khối cơ sở Bộ Công Thương.

Tại hội nghị, ông Võ Văn Yên - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Công Thương tại TPHCM - Trưởng Ban điều hành hoạt động tài trợ báo cáo kết quả 01 năm thực hiện chương trình tài trợ chăm lo cho 98 em học sinh mồ côi có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn TPHCM từ tháng 10/2021 đến tháng 9/2022.

Ông Đinh Quốc Lâm - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng Công ty Phát Điện 3 - Công ty cổ phần đại diện các đơn vị tài trợ biểu dương thành tích học tập các em trong năm học 2021-2022, các doanh nghiệp sẽ tiếp tục đồng hành, sát cánh cùng Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Công Thương để thực hiện tốt hơn nữa công tác chăm lo, hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Thay mặt cho 98 bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn, em Nguyễn Hoàng Bảo Trân học sinh trường Trung học cơ sở Colette là học sinh giỏi của năm học 2021 - 2022 đã xúc động bày tỏ lòng cảm ơn những tình cảm, những tấm lòng của các cơ quan, đơn vị, các nhà hảo tâm dành cho các em, đây chính là nguồn động viên, để các em tiếp tục vượt qua khó khăn, phấn đấu trên con đường học tập, em hứa sẽ luôn cố gắng học tập để trở thành con ngoan, trò giỏi của gia đình và nhà trường.

Em Nguyễn Hoàng Bảo Trân học sinh trường Trung học cơ sở Colette gởi lời cảm ơn đến các cơ quan, đơn vị và các nhà hảo tâm.
Em Nguyễn Hoàng Bảo Trân học sinh trường Trung học cơ sở Colette gởi lời cảm ơn đến các cơ quan, đơn vị và các nhà hảo tâm.

Cũng tại Hội nghị, ông Dương Trí Dũng - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM chân thành cảm ơn Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Công Thương và các đơn vị, cá nhân đã tài trợ, chăm lo cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đây là việc làm ý nghĩa, kịp thời, là nguồn động viên to lớn đối với ngành giáo dục của thành phố, Sở Giáo dục và Đào tạo sẽ tiếp tục phối hợp sâu sát với các đơn vị tài trợ để hỗ trợ, đảm bảo các em được thụ hưởng tốt nhất khoản tài trợ trong quá trình học tập.

Dịp này, Lãnh đạo Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Công thương tại TPHCM, Lãnh đạo Đảng ủy sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM và lãnh đạo các cơ quan, đơn vị tài trợ đã trao thưởng cho các em học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2021 - 2022 và trao cặp, dụng cụ học tập cho 98 em học sinh với tổng kinh phí 82 triệu đồng.