Công trình thanh niên 2020 của Quận Đoàn Bình Thạnh: Tặng dụng cụ vui chơi cho thiếu nhi phường 13

(VOH) - Sáng 22/3, Đoàn Quận Bình Thạnh tổ chức lễ ra mắt công trình Thanh niên năm 2020 “Tặng và lắp đặt dụng cụ vui chơi cho thiếu nhi tại chung cư 537 Phạm Văn Đồng, phường 13, quận Bình Thạnh”.

Đồng thời, bàn giao cho Đảng ủy phường 13 và đưa vào sử dụng, tạo điều kiện cho các em thiếu nhi được vui chơi, giải trí, qua đó góp phần chăm lo về đời sống tinh thần, giúp các em thiếu nhi có đủ điều kiện phát triển toàn diện.

Khánh thành công trình thanh niên năm 2020 của Quận Đoàn Bình Thạnh. 

Khánh thành công trình thanh niên năm 2020 của Quận Đoàn Bình Thạnh. 

Anh Nguyễn Hữu Vinh – Phó Bí thư Quận Đoàn Bình Thạnh cho biết các công trình do chính tay của các bạn đoàn viên thanh niên tạo ra, tự thực hiện. Từ sức lực của các bạn đoàn viên thanh niên để thực hiện công trình này để mang lại sân chơi nhỏ nhưng mà mang ý nghĩa lớn, để dành cho các bạn đoàn viên, thanh thiếu nhi trên địa bàn phường 13 nói chung cũng như cho chung cư 95 căn nói riêng.

Các em thiếu nhi háo hứng với khu vui chơi mới. 

Các em thiếu nhi hào hứng với khu vui chơi mới. 

Thay mặt cho cộng đồng dân cư phường 13, ông Nguyễn Văn Bôi, Bí thư chi bộ khu phố 3, phường 13 – quận Bình Thạnh cho hay đây là một công trình hết sức cho ý nghĩa đối với cộng đồng dân cư. Đặc biệt, công trình này lại tặng cho nhân dân khu phố 3. Chúng tôi hân hạnh được đón nhận món quà đặc biệt ưu ái này.

Y bác sĩ Bệnh viện Dã chiến Củ Chi quyết tâm đẩy lùi dịch Covid-19 - Ngày 21/3, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Thành phố đến thăm các y bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Dã chiến Củ Chi.
Thành phố đề nghị Quân khu 7 hỗ trợ 10.000 giường phục vụ công tác cách ly dịch COVID-19 - Chiều 21/3, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 TPHCM đã họp giao ban trực tuyến về tình hình dịch bệnh diễn ra trên địa bàn.