Đại biểu Hội đồng nhân dân TPHCM tiếp xúc cử tri

(VOH) - Chiều 29/3, ông Nguyễn Trọng Trí, đại biểu Hội đồng nhân dân TP - Phó Giám đốc Đài Tiếng nói nhân dân thành phố (VOH) tiếp xúc cử tri quận 8.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri nêu lên nhiều nội dung bức xúc của quận nói riêng và thành phố nói chung. Cử tri mong muốn được sống trong môi trường trong lành hơn và có đủ nguồn nước sạch. Bên cạnh đó, cử tri phản ánh, địa bàn quận còn nhiều điểm ngập mỗi khi mưa lớn hay thủy triều, gây ô nhiễm, ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống nhân dân… và mong muốn tình trạng này sớm được giải quyết.

Ông Nguyễn Trọng Trí đã ghi nhận ý kiến của bà con cử tri và cho biết, sẽ chuyển những nội dung này đến các cấp thẩm quyền giải quyết trong thời gian sớm nhất.

** Cùng ngày, Tổ đại biểu Hội đồng nhân dân thành phố gồm ông Nguyễn Văn Đua, nguyên Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; bà Tô Thị Bích Châu, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ TP; ông Huỳnh Quốc Cường - Phó Chánh Thanh Tra TP tiếp xúc cử tri tại quận 4.

Tại đây, cử tri cho rằng thành phố cần có hành động mạnh mẽ để ngăn chặn tội phạm tốt hơn, cần quan tâm tìm đầu ra cho sinh viên mới ra trường vì hiện còn nhiều sinh viên ra trường thất nghiệp…

Tổ đại biểu cho biết sẽ chuyển ý kiến cử tri đến cơ quan có chức năng giải quyết trong thời gian sớm nhất.