Đảng ủy Khối Dân-Chính-Đảng trao huy hiệu đảng đợt 19/5/2020

(VOH) - Chiều ngày 19/5, Đảng ủy Khối Dân-Chính-Đảng TPHCM tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu đảng đợt 19/5, nhân kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tham dự buổi lễ có Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân.

Trong đợt 19/5, Đảng ủy Khối Dân-Chính-Đảng TP trao tặng huy hiệu cho 17 đồng chí đảng viên tròn 60 năm, 45 năm, 40 năm, 30 năm tuổi đảng.

Phó Bí thư Thành ủy Trần Lưu Quang tặng hoa chúc mừng đảng viên Võ Thị Dung-Phó Bí thư Thành ủy nhận huy hiệu 40 năm tuổi đảng.

Phó Bí thư thường trực Thành ủy TPHCM Trần Lưu Quang tặng hoa chúc mừng đảng viên Võ Thị Dung - Phó Bí thư Thành ủy nhận huy hiệu 40 năm tuổi đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Lưu Quang-Phó Bí thư Thường trực Thành ủy gởi lời chúc mừng đến các đảng viên nhận Huy hiệu đảng nhân dịp 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh đồng thời, nhấn mạnh Huy hiệu đảng là một phần thưởng cao quý dành cho những đảng viên trung kiên hết sức hết lòng vì sự nghiệp của đảng, vì hạnh phúc của nhân dân.

“Thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy, các tổ chức cơ sở đảng, chúc các đồng chí nhận Huy hiệu đảng có nhiều sức khỏe, niềm vui, mãi mãi xứng đáng là cây cao bóng cả, để anh em chúng tôi nếu ở xa thì định hướng mà đi tới, nếu ở gần được chở che.” - ông Trần Lưu Quang nói.

Thay mặt đảng viên nhận huy hiệu đảng, bà Trần Thị Túc, thuộc Đảng ủy Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật thành phố, đảng viên nhận Huy hiệu 60 năm tuổi đảng bày tỏ niềm xúc động và thể hiện lòng vững tin vào Đảng. “Chúng tôi luôn luôn giữ vững trong sạch, bản chất của người cộng sản chân chính, cho đến bao giờ tim hết đập thì chúng tôi sẽ không hoạt động nữa. Chúng tôi luôn luôn sống và làm việc, làm cho đời, cho dân tộc.”

Đảng viên trẻ Vũ Chí Kiên, Bí thư chi đoàn Khối văn phòng Sở, Giám đốc trung tâm nghiên cứu kiến trúc thuộc Đảng bộ Sở Quy hoạch- Kiến trúc TP, điển hình học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh bày tỏ niềm tin: “Thế hệ trẻ có trách nhiệm kế thừa thành quả và nền tảng mà thế hệ đi trước đã dày công vun đắp và tạo dựng. Thế hệ trẻ cũng có trách nhiệm hiện thực hóa những định hướng, tầm nhìn mà thế hệ đi trước đã vạch ra, bằng chính sự lao động cần cù, bằng tri thức học tập và tích lũy được và bằng ý chí mãnh liệt của tuổi trẻ. Thế hệ trẻ cũng có trách nhiệm lịch sử đối với chính bản thân và thế hệ tiếp theo, để tạo dựng nền tảng cho những sự phát triển bứt phá cho thành phố và đất nước trong những năm tiếp theo". 

Phong trào thi đua tạo động lực quan trọng hoàn thành các nhiệm vụ trọng tâm của thành phố – Những kết quả đạt được tại Hội nghị sơ kết đợt 1 đã tạo động lực quan trọng, làm đòn bẩy cho phong trào thi đua yêu nước ...
Hội nghị tập huấn đánh giá và quản lý rủi ro nơi làm việc - Sáng 19/5, Liên đoàn Lao động quận Bình Thạnh tổ chức lớp tập huấn đánh giá và quản lý rủi ro tại nơi làm việc năm 2020.