Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân nhận Huy hiệu 40 năm tuổi đảng 

(VOH) - Trưa nay 31/1, Đảng ủy Khối Dân-Chính-Đảng TPHCM long trọng tổ chức lễ trao huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho Bí thư Thành ủy TPHCM đồng chí Nguyễn Thiện Nhân.

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân sinh ngày 12/6/1953, quê quán tỉnh Trà Vinh, vào đảng ngày 4/1/1980, học hàm, học vị: Giáo sư – Tiến sỹ, sinh hoạt đảng tại chi bộ văn phòng Thành ủy. Ông Nguyễn Thiện Nhân có quá trình công tác gần 50 năm trên các lĩnh vực, có nhiều đóng góp cho sự nghiệp bảo vệ và xây dựng Tổ quốc.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân phát biểu tại buổi lễ

Bày tỏ sự xúc động và vinh dự khi nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng vào dịp kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân bày tỏ lòng biết ơn đối với Bác Hồ, các vị tiền bối cách mạng đã cống hiến, hy sinh để có được cuộc sống thanh bình như hôm nay.

Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân cũng nhớ đến gia đình, nhớ chi bộ đã kết nạp ông vào tổ chức đảng cách đây 40 năm và cảm ơn Thành phố đã tạo điều kiện được làm việc và cống hiến đến ngày nay:

"Dịp này thể hiện sự biết ơn với Lãnh đạo Thành đoàn, Lãnh đạo Thành, Ủy ban các thế hệ cho mình điều kiện làm việc, phục vụ ở đây và xin hứa 50 năm đã trọn với đời, 40 năm theo đảng, sẽ cố gắng tiếp tục phấn đấu".

Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân nhận Huy hiệu 40 năm tuổi đảng 

Các đồng chí lãnh đạo chụp hình lưu niệm cùng Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân

Tại buổi lễ, đồng chí Trần Lưu Quang, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy gởi lời chúc mừng đến đồng chí Nguyễn Thiện Nhân khi nhận phần thưởng cao quý mà đảng đã trao tặng:

"Huy hiệu Đảng là một phần thưởng cao quý của đảng dành cho những đảng viên trung kiên, đã sống, chiến đấu và hết lòng vì sự nghiệp cách mạng của Đảng. Việc đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên bộ chính trị, Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh nhận huy hiệu Đảng 40 năm ngày hôm nay không chỉ là niềm vui là vinh dự của gia đình, mà còn là niềm vui, niềm tự hào của Đảng bộ thành phố.

Xin kính chúc đồng chí Nguyễn Thiện Nhân - Bí thư Thành ủy thật mạnh khỏe, nhiều niềm vui và luôn luôn là người đứng đầu Đảng bộ thành phố, lãnh đạo, chỉ đạo Đảng bộ thành phố gặt hái được nhiều thắng lợi trong thời gian tới".

Thủ tướng dự lễ tham dự hưởng ứng Tết trồng câyNgày 30/1, tại thôn 6, xã Việt Cường, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự lễ hưởng ứng “Tết ...

 

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 31/1/2020: Bị xe ôtô tông trên đèo, một phụ nữ mang thai tử vong: Vụ tai nạn giao thông xảy ra trên đèo Mimosa từ TP.Đà Lạt xuống huyện Đức Trọng (Lâm Đồng), khiến một phụ nữ đang mang ...