Để tiếp tục thực hiện đồng bộ, có hiệu quả việc cung cấp dịch vụ công trực tuyến, hỗ trợ các đối tượng khó khăn do đại dịch Covid-19, Chủ tịch UBND TP chỉ đạo Chủ tịch UBND quận, huyện triển khai thực hiện hỗ trợ, hướng dẫn người sử dụng lao động trong thực hiện các thủ tục hành chính, dịch vụ công trực tuyến để hỗ trợ cho người lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid-19.
Cổng Dịch vụ công trực tuyến TPHCM.
Đồng thời, tổ chức tiếp nhận, xử lý hồ sơ đề nghị hỗ trợ người lao động khó khăn do đại dịch Covid-19 trên Cổng dịch vụ công quốc gia, đảm bảo đúng đối tượng, nhanh chóng, thuận tiện.
Theo UBND TP, từ ngày 12/5 đến ngày 3/6/2020, số hồ sơ phát sinh trên Cổng dịch vụ Công quốc gia thuộc thẩm quyền giải quyết của TP là 7 hồ sơ. Văn phòng UBND TP đã phối hợp cùng các đơn vị để tiếp nhận, xử lý hồ sơ đề nghị hỗ trợ người lao động khó khăn do đại dịch Covid-19.