Đoàn lãnh đạo TP đi thăm, chúc Tết các bệnh viện nhân dịp Tết Canh Tý 2020

(VOH) - Chiều 15/1, đoàn lãnh đạo thành phố do ông Trương Trung Kiên, Trưởng Ban Đô thị Hội đồng Nhân dân thành phố làm trưởng đoàn đi thăm, chúc Tết các cá nhân, đơn vị nhân dịp Tết Canh Tý năm 2020.

Đoàn đã đi thăm và chúc Tết ông Trần Quốc Thuận, nguyên thư ký Hội đồng Nhân dân thành phố Khóa IV; đi thăm và chúc Tết Bệnh viện Tâm thần (cơ sở Hàm Tử, Quận 5); Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới, Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình.

Đoàn lãnh đạo TP đi thăm, chúc Tết các bệnh viện nhân dịp Tết Canh Tý 2020

Đoàn lãnh đạo TP đi thăm, chúc Tết bệnh viện bệnh viện bệnh Nhiệt đới.

Tại các điểm đến, Ban giám đốc các bệnh viện đều cáo báo tình hình người dân đến khám và chữa bệnh ngày một tăng lên, tuy nhiên mặt bằng các bệnh viện thì hạn chế, do vậy, điều này cũng gây khó khăn trong công tác khám và chữa bệnh.

Tại bệnh viện bệnh Nhiệt đới, thay mặt đoàn, ông Trương Trung Kiên, Trưởng Ban Đô thị Hội đồng Nhân dân thành phố ghi nhận các ý kiến của các bệnh viện đã báo cáo. Nhân dịp năm mới, ông Trương Trung Kiên chia sẻ:

"Điều vui mừng đầu tiên là các anh chị nói Nghị quyết 03 về thu nhâp tăng thêm cũng đã góp phần cải thiện được thu nhập. Thứ 2 là năm nay chúng ta cũng cấm rượu bia, hy vọng việc này cải thiện được tinh thần, các anh chị đỡ phải quá tải trong các dịp cuối năm, tai nạn giao thông cũng bớt đi. Xin gửi lời chúc mừng năm mới của lãnh đạo phố, của Thành ủy, của Hội đồng Nhân dân và Mặt trận tổ quốc đến tất cả các bác sĩ, tất cả cán bộ công nhân viên của bệnh viện".

Đoàn lãnh đạo Thành phố thăm tặng quà hộ nghèo và chúc thọ người cao tuổi huyện Củ Chi

Nhân dịp Tết Canh Tý 2020, Đoàn đại biểu Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM do ông Phạm Thành Kiên, Thành ủy viên, Giám đốc Sở Công Thương Thành phố làm trưởng đoàn đã đến thăm các hộ nghèo và người cao tuổi tròn 100 tuổi tại xã Tân Thạnh Tây và xã An Phú, huyện Củ Chi.

Đoàn đã đến thăm hộ bà Nguyễn Thị Phê, hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn và hộ bà Trần Như Ý, hộ nghèo, dân tộc Hoa, có hoàn cảnh neo đơn tại xã Tân Thạnh Tây.

Dịp này, thành phố và huyện đã trao 2 phần quà cho 2 hộ nghèo, mỗi phần với tổng trị giá 3 triệu 250 ngàn đồng.

Tiếp đó, đoàn cũng đã đến thăm, chúc thọ cụ Nguyễn Văn Đông, xã An Phú tròn 100 tuổi. Đoàn đã trao tặng các phần quà và với tổng trị giá hơn 5 triệu 600 ngàn đồng.