Doanh nghiệp chung tay mừng năm mới với y bác sĩ tuyến đầu

(VOH) - Hội thầy thuốc trẻ TP.HCM, công ty Pacific Foods tổ chức chương trình “Chào năm mới – Bình thường mới”, tặng quà cho đội ngũ y bác sĩ vào tối 31/12/2021.

Tối nay (31/12/2021), tại khuôn viên của Bệnh viện dã chiến số 6 (hiện đóng tại Lô R1 Khu tái định cư 38,4ha, phường An Khánh, thành phố Thủ Đức), Hội thầy thuốc trẻ thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình “Chào năm mới – Bình thường mới” với các hoạt động trao quà của Pacific Foods cho đội ngũ y bác sĩ, trao giấy ra viện cho bệnh nhân, văn nghệ đón chào năm mới. 

Dịp này Hội Thầy thuốc trẻ thành phố Hồ Chí Minh cũng ra quân phát động chương trình “Mũi tiêm an toàn – Vaccine hạnh phúc”, đến tận các gia đình để tiêm vaccine cho mọi người.

Doanh nghiệp chung tay mừng năm mới với y bác sĩ tuyến đầu 1
Doanh nghiệp chung tay mừng năm mới với y bác sĩ tuyến đầu. Ảnh minh hoạ

Cũng trong sáng 31/12/2021, ông Lê Bá Linh, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Pacific Foods, đã đến thăm, động viên và tặng quà cho các y bác sĩ tại Bệnh viện Dã chiến số 6. Đó là 100 phần quà gồm các sản phẩm gia vị, đồ uống vì sức khỏe của Pacific Foods, được ông Lê Bá Linh – kiều bào Thái Lan, Phó Chủ nhiệm Hội Hữu nghị Việt Nam – Lào – Thái Lan TPHCM trao tận tay các y bác sĩ đang ngày đêm nỗ lực cứu chữa, điều trị cho hơn 300 bệnh nhân tại bệnh viện này. 

Bệnh viện đã chiến số 6 (thành phố Thủ Đức) trong những đợt dịch vừa qua đã chữa trị, cứu sống hơn 25.000 bệnh nhân mắc COVID-19. 

Trong đợt dịch bệnh Covid-19 bùng phát trong gần 2 tháng qua, Pacific Foods đã tham gia đóng góp hơn 10 tỉ đồng bằng hiện kim và hiện vật cho các hoạt động hỗ trợ cho cộng đồng thông qua cho Quỹ vaccine do Ủy ban MTTQ thành phố Hồ Chí Minh phát động; ủng hộ gạo, nước mắm, tương ớt, rau củ quả, đồ uống và bộ “kit” xét nghiệm cho các tổ chức và địa phương, ban nhành, cá nhân…

Pacific Foods cũng khởi động cam kết: trích 5% lợi nhuận trên mỗi sản phẩm được bán ra để tiếp sức đến trường cho các bạn học sinh sinh viên, ngay sau khi thực hiện lễ ký kết với 14 đối tác chiến lược.