Xem trực tiếp Countdown - chào năm mới 2022 tại TPHCM

(VOH) - Chương trình đếm ngược đón chào năm mới 2022 sẽ được truyền thanh trực tiếp trên VOH (làn sóng FM 99.9 Mhz).

Sự kiện gồm 3 phần: Phần 1-Thành phố anh hùng; Phần 2-Thành phố bình thường mới; Phần 3-Thành phố ngời sáng.

Sân khấu chương trình chào đón năm mới 2022 được thiết kế đặc biệt 360 độ để khán giả có thể quan sát các tiết mục  trình diễn từ mọi hướng. Chương trình cũng quy tụ nhiều gương mặt nghệ sĩ như: Ban nhạc Bức Tường, ca sĩ Anh Khoa, Khắc Việt, Noo Phước Thịnh, Phương Linh, Tóc Tiên…

Đặc biệt, thiết kế sân khấu ba miền mang thông điệp “cùng kết nối để ngời sáng”. Tổng thể sân khấu như ẩn dụ về hình ảnh đôi bàn tay đang nâng ngọc, nâng niu ôm trọn trái tim của sự sống, niềm tin cho tương lai tươi sáng đang đón chào.

Sự liên kết 3 khối sân khấu còn bao hàm ý nghĩa về sự đoàn kết, đồng lòng và tỉnh cảm của cả nước chia sẻ và hướng về Thành phố, Thành phố vì cả nước-cùng cả nước vượt qua khó khăn để vươn lên, thể hiện sức mạnh đại đoàn kết sẽ thắp sáng niềm tin, thắp sáng vinh quang để ngời sáng.

Khán giả như chìm vào những giai điệu âm nhạc điện tử mạnh mẽ, dẫn dắt cảm xúc của khán giả từ những khoảng lắng trong cảm xúc bồi hồi đến những khoảnh khắc đầy tự hào, truyền cảm hứng và kết lại trong không gian âm nhạc sôi động, đầy động lực mạnh mẽ, sẵn sàng bước vào một năm mới 2022 tràn đầy nhiệt huyết, sự hứng khởi để phát triển và hội nhập.

Trên đỉnh sân khấu là hình ảnh viên kim cương rực rỡ, mang ý nghĩa thể hiện sự mong muốn, khát vọng xây dựng TPHCM - Hòn ngọc viễn đông phát triển và luôn tươi sáng, xứng danh Thành phố Anh hùng, Thành phố vinh dự và tự hào được mang tên Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Mỹ Trang

 

Ngày 30/12, Văn phòng UBND thành phố Hồ Chí Minh có thông báo kết luận của Phó chủ tịch UBND TPHCM Dương Anh Đức về công tác tổ chức chương trình đếm ngược đón năm mới 2022. Phó chủ tịch UBND TP Dương Anh Đức đã chấp thuận đề xuất của Sở Văn hóa và thể thao TP về phương án tổ chức chương trình đếm ngược. 

>> Xem trực tiếp Countdown - chào năm mới 2022 tại TPHCM trên HTV9

VOH truyền thanh trực tiếp Countdown - chào năm mới 2022 trên kênh FM 99.9 Mhz.
VOH truyền thanh trực tiếp Countdown - chào năm mới 2022 trên kênh FM 99.9 Mhz.

Theo đó, chương trình sẽ được tổ chức tại khu vực đi bộ đường Nguyễn Huệ (phía trước tòa nhà Sunwah), không tổ chức chương trình tại đường Lê Duẩn như dự kiến trước đó.

Thời gian tổ chức từ 22 giờ ngày 31 tháng 12 năm 2021 đến 0 giờ ngày 1 tháng 1 năm 2022.

Vì lý do thực hiện công tác chống dịch COVID-19, chương trình được thực hiện với phương thức không mời đại biểu và khán giả tham dự. Do vậy để phục vụ người dân thành phố, VOH thực hiện trực tiếp trên làn sóng FM 99.9 Mhz.

Nghe nội dung trực tuyến chương trình đếm ngược đón chào năm mới 2022 tại đây Ngoài ra chương trình còn được trực tiếp trên truyền hình và một số hạ tầng truyền thông xã hội.

Để tổ chức chương trình, Ủy ban nhân dân thành phố giao các sở ngành, đơn vị phối hợp tổ chức thực hiện:

- Giao Sở Văn hóa và Thể thao chủ trì, phối hợp các sở ngành, đơn vị thành phố có liên quan hướng dẫn Công ty TNHH Phạm Ý triển khai công tác tổ chức phù hợp phương án nêu trên, phối hợp sở Thông tin và Truyền thông, sở Giao thông vận tải thông tin rộng rãi trên báo, đài thành phố về phương án tổ chức chương trình đếm ngược đón chào năm mới 2022 của thành phố, thời gian chốt chặn cũng như lộ trình giao thông thay thế đến người dân thành phố.

Giao sở Giao thông vận tải có kế hoạch phối hợp, hỗ trợ tổ chức thực hiện từ 17 giờ ngày 31/12/2021 đến 1 giờ ngày 1/1/2022 và có lộ trình thay thế trong thời gian chốt chặn. Khi chương trình countdown diễn ra, lực lượng cảnh sát giao thông sẽ lập các chốt chặn để các phương tiện lưu thông không di chuyển vào khu vực này.

Chương trình đếm ngược và bắn pháo hoa là hai sự kiện thường niên được tổ chức vào ngày 31/12 hằng năm để chào mừng năm mới. Tuy nhiên, để tiếp tục kiểm soát dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn thành phố, đây là năm đầu tiên chương trình diễn ra theo phương thức không khách mời, không khán giả trực tiếp như năm nay.