Đóng góp của người lao động và doanh nghiệp góp phần vào sự phát triển của TPHCM

VOH - Ngày 14/5, Liên đoàn Lao động TPHCM tổ chức Chương trình "Cảm ơn người lao động" tại quận Bình Tân.

Đồng chí Nguyễn Hồ Hải, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM tới dự và gửi lời cảm ơn cùng trao quà cho công nhân và người lao động.

Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Hồ Hải nhấn mạnh, sự phát triển của TPHCM nhờ vào đóng góp của lực lượng lao động từ các tỉnh thành trên cả nước. Ông Nguyễn Hồ Hải cũng ghi nhận và trân trọng những đóng góp của công nhân và người lao động trong mọi lĩnh vực, góp phần vào sự phát triển của thành phố.

Đóng góp của người lao động và doanh nghiệp góp phần vào sự phát triển của TPHCM 1
Phó Bí thư Thành ủy TPHCM tặng quà cho Người lao động - Ảnh: Huệ Như

Ông Nguyễn Hồ Hải mong muốn công đoàn các cấp của thành phố tiếp tục đồng hành cùng người lao động và doanh nghiệp, sản xuất lao động để phục hồi và tăng trưởng kinh tế của TPHCM trong thời gian tới.

Tăng cường xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ trong doanh nghiệp và gắn kết giữa người lao động với doanh nghiệp để cùng nhau phát triển và xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ.

Chương trình "Cảm ơn người lao động" là một trong các nội dung trọng tâm của các cấp công đoàn trong tháng công nhân. Hoạt động này nhằm tôn vinh giá trị người lao động, cám ơn những đóng góp tích cực của cán bộ, đoàn viên và người lao động trong sự phát triển chung của TPHCM và đất nước.

Đóng góp của người lao động và doanh nghiệp góp phần vào sự phát triển của TPHCM 2

Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải trao quà đến công nhân, người lao động. - Ảnh SGGP

Chương trình trao tặng 10.000 phần quà cho đoàn viên công đoàn và người lao động tại các doanh nghiệp đông lao động, thiếu đơn hàng, giảm giờ làm, công nhân nữ mang thai, nuôi con nhỏ và mắc bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Tại quận Bình Tân, Liên đoàn Lao động TPHCM trao tặng 500 phần quà.