Chờ...

Hàng chục ngàn người vào Thảo Cầm Viên vui chơi dịp lễ

TP HCM - Trong ngày nghỉ thứ hai dịp 2/9 năm nay nhiều khu vực chật kín, dự kiến Thảo Cầm Viên đón trên 20.000 khách mỗi ngày trong dịp này.

Mặc dù thời tiết sáng 1/9 có nhiều bất lợi nhưng ngay từ khoảng 8h, người dân đổ về Thảo Cầm Viên, quận 1, TPHCM rất đông. Bãi xe Thảo Cầm Viên không còn chỗ trống.

Đông đảo du khách xếp hàng chờ mua vé vào Thảo Cầm Viên
Đông đảo du khách xếp hàng chờ mua vé vào Thảo Cầm Viên

Nhiều người kiên nhẫn đứng xếp hàng chờ mua vé vào Thảo Cầm Viên. Có khoảng thời gian khách tham quan phải chờ xếp hàng tới hơn 30 phút mới tới lượt mua.

Vé vào cổng tại Thảo Cầm Viên hiện có giá là 60.000 đồng cho người từ 1,3m trở lên và 40.000 đồng dành cho trẻ em cao từ 1 - 1,3m. Trẻ dưới 1m được miễn phí vé vào cổng.

Sân khấu Thảo Cầm Viên là khu vực thường xuyên tổ chức các hoạt động vui chơi, xiếc, đố vui... có thưởng. Đây cũng là nơi mà nhiều bạn nhỏ vô cùng thích thú, không nỡ rời mắt. Khu vực đài phun nước, hồ bơi thu hút nhiều trẻ em tham gia. Cơn mưa giữa trưa ngày 1/9 là dịp để trẻ lao ra hồ nước để tắm mưa, hòa mình vào thiên nhiên. Nhiều phụ huynh không cản con em mà khuyến khích để trẻ có trải nghiệm thú vị.

Sân khấu Thảo Cầm Viên là khu vực thường xuyên tổ chức các hoạt động vui chơi, xiếc, đố vui... có thưởng
Sân khấu Thảo Cầm Viên là khu vực thường xuyên tổ chức các hoạt động vui chơi, xiếc, đố vui... có thưởng

Giữa trưa 1/9, Thảo Cầm Viên vẫn tấp nập khách ra vào. Năm nay, khách tham quan vườn thú không bị mất sức nhiều như mọi năm do nắng to. Khu vực tham quan thú, các show diễn luôn trong tình trạng đông đúc. Loa thông báo thỉnh thoảng phát đi thông tin về một trẻ nhỏ đi lạc.

Theo nhận định của BQL vườn thú, do hôm nay nhiều người vẫn chưa được nghỉ lễ nên lượng khách đến Thảo Cầm Viên chưa đông.

Thảo Cầm Viên là một trong những điểm đến thu hút du khách bậc nhất tại TP.HCM, nhất là vào dịp lễ, Tết. Đây là địa điểm thường được người dân đưa gia đình đến tham quan, xem các động vật hoang dã ăn, đi dã ngoại cùng bạn bè người thân.