Hỗ trợ đoàn viên, người lao động, trường học phòng chống dịch Covid-19

(VOH) - Ngày 15/2, Liên đoàn Lao động TP ban hành công văn số 55 về hỗ trợ đoàn viên, người lao động phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do Covid-19 gây ra.

Theo đó, Liên đoàn Lao động TP đề nghị các Liên đoàn Lao động quận, huyện, Công đoàn ngành, sở, khối, Tổng Công ty và cấp trên tương đương, Công đoàn cơ sở và các đơn vị trực thuộc chủ động phối hợp Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư TƯƠI MART để triển khai có hiệu quả đến công đoàn cơ sở, đoàn viên, người lao động có nhu cầu.

Với mức giá ưu đãi cụ thể dung dịch rửa tay sát khuẩn – Bác sĩ Hùng Diệt, 350ml với giá 49.000 đồng (giảm 28%) so với giá thị trường và mức giá này hỗ trợ trong vào 1 năm.

Hỗ trợ đoàn viên, người lao động, trường học phòng chống dịch Covid-19

Phát miễn phí dung dịch sát khuẩn.

Cùng ngày, để hỗ trợ các trường học phun sát khuẩn phòng học, Chương trình Trí thức khoa học trẻ tình nguyện TPHCM do Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ Trẻ, Thành Đoàn TP tổ chức sản xuất và phát miễn phí dung dịch Anolyte cho các trường học. Các trường pha 1 lít dung dịch với 1 lít nước để thực hiện phun và pha 1 lít dung dịch với 9 lít nước để rửa tay và lau chùi. Đơn vị có nhu cầu nhận vui lòng đến số 5 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1. Khi đi vui lòng chuẩn bị giấy giới thiệu của trường và can, bình nhựa 10 đến 30 lít để đựng dung dịch.