Hội nghị trực tuyến sơ kết công tác cải cách hành chính 6 tháng năm 2019

(VOH) - TPHCM sẽ tổ chức hội nghị trực tuyến sơ kết đánh giá công tác cải cách hành chính 6 tháng năm 2019 vào ngày 2/7 tới.

- Đây là một trong những kết luận của ông Trần Vĩnh Tuyến - Phó Chủ tịch UBND TPHCM tại buổi họp giao ban Thường trực Ban chỉ đạo Cải cách hành chính Thành phố vào chiều 11/6.

Toàn cảnh hội nghị.  

Cũng tại hội nghị, ông Trần Vĩnh Tuyến đề nghị cần có chuyên đề cụ thể gắn với đời sống của người dân và doanh nghiệp, đồng thời tập trung rà soát lại nội dung theo kế hoạch cải cách hành chính năm 2019 gắn với chỉ thị của Thủ tướng, nghị quyết của Thủ tướng về xây dựng chính quyền điện tử.

Trước khi sơ kết, Ban chỉ đạo cải cách hành chính cũng có vài buổi khảo sát thực tế tại một số đơn vị. Ngoài các đơn vị sở, ban, ngành, 24 quận huyện, tại hội nghị lần này sẽ có sự tham dự của văn phòng đăng ký đất đai của 24 quận, huyện.

"Chỉ có cải cách hành chính thì mới tạo ra môi trường phát triển kinh tế-xã hội, mới giải quyết những vấn đề tắc nghẽn của Thành phố này, hoàn thành chỉ tiêu kinh tế xã hội nhiệm kỳ 2015-2020, đề cao trách nhiệm và tình cảm của cán bộ công chức. Bởi vì nếu cán bộ công chức không chuyển động, không lấy tình cảm trách nhiệm để phục vụ thì cải cách hành chính sẽ không bao giờ tốt hơn được." - ông Trần Vĩnh Tuyến cho biết.

Lắng nghe tiếng nói trẻ em cấp TPHCM với chủ đề Phòng chống lao động trẻ em - Sáng 11/6, diễn đàn “Lắng nghe tiếng nói trẻ em” cấp Thành phố Cụm 4 - năm 2019 diễn ra với chủ đề “Phòng chống lao động ...
Hội Nông dân TPHCM hưởng ứng chiến dịch bảo vệ môi trường Thành phố – Hoạt động diễn ra với mục đích hưởng ứng chiến dịch bảo vệ môi trường Thành phố và giúp nâng cao ý thức bảo vệ môi ...