Hơn 10 tấn gạo hỗ trợ công nhân, lao động bị ảnh hưởng dịch Covid-19

(VOH) - Tại chương trình, người dân đến nhận gạo, phải thực hiện theo các hướng dẫn của Ban Tổ chức, đảm bảo thực hiện tốt công tác giãn cách y tế và phòng, chống dịch bệnh.

Nhằm chia sẻ cùng người lao động khó khăn khi phải ngừng công việc mưu sinh hàng ngày để tham gia vào công tác phòng, chống dịch Covid-19, sáng 27/4, Trung tâm Công tác Xã hội Công đoàn TP phối hợp Công đoàn Cơ quan Liên đoàn Lao động TP, Tiểu ban chỉ đạo Chương trình phát triển Thanh niên Agribank khu vực TPHCM tổ chức chương trình phát gạo miễn phí qua máy “ATM gạo nghĩa tình”.

Công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ gạo miễn phí qua chương trình “ATM Gạo nghĩa tình”

Tại chương trình, người dân đến nhận gạo, phải thực hiện theo các hướng dẫn của Ban Tổ chức, đảm bảo thực hiện tốt công tác giãn cách y tế và phòng, chống dịch bệnh. Mỗi người được nhận 3kg gạo. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng chuẩn bị sẵn những túi gạo để trao cho người khuyết tật, người lớn tuổi và người mang thai… Hiện nay, chương trình đã nhận được hơn 10 tấn gạo từ các cơ quan, đơn vị và các cá nhân hỗ trợ. Bên cạnh đó, chương trình còn hỗ trợ cho Đoàn viên Công đoàn, công nhân viên chức, người lao động; đoàn viên thanh niên; đoàn viên nghiệp đoàn xe ôm có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận 1, 3, 4, 6, 10, Bình Chánh.

Máy “ATM Gạo nghĩa tình” sẽ hoạt động vào lúc 8 giờ đến 11 giờ từ ngày 27/4 đến hết ngày 29/4 tại Trung tâm Công tác Xã hội Công đoàn TP, 14 Cách Mạng Tháng 8, Quận 1.