Họp mặt giao lưu gia đình nhà giáo 3 thế hệ

(VOH) - Sáng 24/6, Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM đã tổ chức Họp mặt giao lưu, tri ân 34 “Gia đình Nhà Giáo 03 thế hệ” đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp giáo dục của thành phố cũng như của cả nước.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu được giao lưu với đại diện của 03 thế hệ nhà giáo gồm: Nhà giáo Đặng Thị Hạ Liên, nguyên Hiệu trưởng Trường Phổ thông cấp 1, 2 Tân Kiên - Huyện Bình Chánh, đại diện cho các nhà giáo thế hệ Ông bà; Nhà giáo Đỗ Kỳ Công, Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ Tân Văn, đại diện cho các nhà giáo thế hệ cha mẹ; Nhà giáo Tằng Chí Hoàng, Trợ lý thanh niên Trường THPT Nguyễn Văn Linh, đại diện cho thế hệ nhà giáo trẻ.

Các nhà giáo đã chia sẻ về những tình cảm, tâm huyết cũng như những áp lực, trăn trở đã vượt qua để sống trọn vẹn với nghề.

Bà Nguyễn Thị Gái - Chủ tịch Công đoàn Giáo dục TPHCM trao hoa cho đại diện 3 thế hệ Nhà giáo

Bà Nguyễn Thị Gái - Chủ tịch Công đoàn Giáo dục TPHCM trao hoa cho đại diện 3 thế hệ Nhà giáo

Nhân dịp này, Sở Giáo dục và Đào tạo cũng trao tặng danh hiệu thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” cho 65 tập thể, 17 cá nhân tiêu biểu trong Chương trình “Đồng hành cùng cơ sở giáo dục ngoài công lập”, các tập thể đã tham gia tốt hội thi thể dục đồng diễn giữa giờ “Khỏe để làm việc và giảng dạy”, hội thi ảnh chủ đề “Khoảnh khắc hạnh phúc".

Hỗ trợ doanh nghiệp startup tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi hậu COVID-19 - “Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi hậu COVID-19” là nội dung của hội thảo vừa được Trung tâm Ươm tạo Doanh nghiệp Nông nghiệp Công nghệ cao TPHCM tổ chức tại Củ Chi.

Hội Nông dân TPHCM trao tặng 60 suất học bổng Lương Định Của cho con hội viên nông dân khó khăn - Ngày 24/6, Hội Nông dân Thành phố tổ chức chương trình về nguồn tại tỉnh Đồng Tháp.