Khám bệnh và tặng quà Tết cho CNLĐ, hộ hoàn cảnh khó khăn

(VOH) - Chương trình “Chia sẻ tình thương và hi vọng” khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng 400 phần quà Tết cho CNLĐ, các hộ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Phong Phú, Đa Phước, Qui Đức, Bình Chánh.

Sáng 16/1, tại xã Phong Phú, huyện Bình Chánh diễn ra Chương trình “Chia sẻ tình thương và hi vọng” khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng 400 phần quà Tết cho công nhân lao động, các hộ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Phong Phú, Đa Phước, Qui Đức huyện Bình Chánh nhân dịp Xuân Nhâm Dần năm 2022.

Chương trình do Cụm thi đua số 2 Công đoàn viên chức TPHCM phối hợp cùng Tổ Đại biểu Hội đồng nhân dân TPHCM đơn vị huyện Bình Chánh, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Bình Chánh và Công ty TNHH xử lý chất thải Việt Nam (VWS) tổ chức nhằm chia sẽ phần nào khó khăn trong mùa dịch Covid-19 để mọi người cùng vui xuân đầy ý nghĩa.

kham-benh-va-tang-qua-tet-cho-cnld-cac-ho-co-hoan-canh-kho-khan-o-huyen-binh-chanh-voh.com.vn-anh1
Khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho CNLĐ, các hộ có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Bình Chánh.

Bà Nguyễn Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực huyện uỷ, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện Bình Chánh ghi nhận và gửi lời cảm ơn đến VWS trong thời gian qua luôn đồng hành hỗ trợ kinh phí, khám bệnh, phát thuốc miễn phí, tặng quà cho gia đình nghèo, giúp huyện thực hiện tốt chương trình an sinh xã hội. Trong thời gian tới rất mong VWS luôn đồng hành cùng chính quyền địa phương hỗ trợ chăm lo sức khỏe của người dân.

Bà Nguyễn Thị Kim Dung cho biết thêm, Tết Nhâm Dần năm 2022 đang đến rất gần và sẽ là một cái Tết rất đặc biệt trong trạng thái “bình thường mới”- thích ứng an toàn và linh hoạt với đại dịch Covid-19, hy vọng với những phần quà Tết được trao đến tay 400 công nhân lao động, người dân khó khăn của 3 xã Phong Phú, Đa Phước và Qui Đức sẽ góp phần mang đến một cái Tết vui tươi và hạnh phúc cho mọi người.

kham-benh-va-tang-qua-tet-cho-cnld-cac-ho-co-hoan-canh-kho-khan-o-huyen-binh-chanh-voh.com.vn-anh2
Tặng quà Tết cho CNLĐ, các hộ có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Bình Chánh.

Chương trình được VWS tài trợ 200 triệu đồng gồm kinh phí tặng quà, khám bệnh, phát thuốc với sự hỗ trợ của tập thể y bác sĩ, tình nguyện viên đoàn khám bệnh Hội chữ thập đỏ Bệnh viện Hùng Vương.

Trong những năm qua, ngoài hoạt động là xử lý chất thải, góp phần bảo vệ môi trường cho TPHCM, VWS luôn đồng hành với thành phố trong công tác thiện nguyện, các hoạt động hướng đến cộng đồng với mục tiêu cùng với thành phố xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn.