Lãnh đạo thành phố thăm các đơn vị, cá nhân nhân dịp Tết 2017

(VOH) - Sáng 19/1, ông Lê Văn Khoa – Phó chủ tịch UBND TP dẫn đầu đoàn công tác đến thăm hỏi và chúc Tết cán bộ, công nhân viên bệnh viện Thống Nhất; các đồng chí lãnh đạo, các chiến sĩ thuộc Lữ đoàn thông tin 23 – Quân khu 7.

Ông Lê Văn Khoa đã thông tin một số tình hình trong năm qua của thành phố, dù năm 2016 khó khăn nhưng là một năm có ý nghĩa hết sức quan trọng, qua một năm phấn đấu nỗ lực, kết quả mang lại hết sức phấn khởi, tăng trưởng kinh tế là một điểm sáng của thành phố. Tình hình chung về chính trị, an ninh trật tự, đảm bảo an ninh quốc phòng trên địa bàn được giữ vững…

Đoàn cũng đã đến thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Sơn Thị Kỷ. Ảnh: Bá Nam

Ông Lê Văn Khoa chúc các đơn vị sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2017, chúc các đồng chí và gia đình dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong công việc cũng như cuộc sống.

Đoàn cũng đã đến thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Sơn Thị Kỷ; thăm bà Nguyễn Thị Nguyệt lão thành cách mạng  và ông  Lê Hoằng – cán bộ tiền khởi nghĩa.

Đoàn đại biểu Quốc hội TPHCM thăm và chúc Tết Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch

Chiều cùng ngày, bà Văn Thị Bạch Tuyết, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố đến thăm và chúc Tết Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch.

Đây là bệnh viện hạng 1 chuyên khoa Lao - bệnh Phổi với quy mô hơn 929 giường, cơ sở hạ tầng đầu tư khang trang hiện đại.

Bà Tuyết đánh giá cao sự cống hiến của đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện trước áp lực bệnh nhân lao bị đa kháng thuốc ngày càng nhiều, số bệnh nhân vừa nhiễm lao vừa nhiễm HIV vẫn duy trì ở mức hơn 1.000 ca/năm. 

Bà Văn Thị Bạch Tuyết chúc mừng và đánh giá cao những kết quả tập thể cán bộ, nhân viên y tế Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch đạt được trong thời gian qua, bệnh viện không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, tạo thêm niềm tin yêu đối với bệnh nhân. Đặc biệt dù làm việc trong môi trường phơi nhiễm cao, nhưng đội ngũ y bác sĩ luôn nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ, tập trung điều kiện tốt nhất để cứu chữa người bệnh.