Liên đoàn lao động Quận 5 tuyên dương hơn 200 tập thể, cá nhân điển hình

(VOH) - Sáng 19/5, Liên đoàn lao động Quận 5 tuyên dương hơn 200 tập thể, cá nhân điển hình trong học tập Bác, gương “Người tốt – việc tốt”.

Cụ thể, có 140 tập thể, cá nhân điển hình trong việc thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; hơn 70 gương “Người tốt – Việc tốt” được biểu dương, khen thưởng. Đây là những tấm gương tiêu biểu, người thật, việc thật có chung sự đồng cảm với những hoàn cảnh khó khăn, sự tự giác đấu tranh phòng chống tội phạm, không tham của rơi, ý thức cao trong giúp đỡ người bị nạn, hiến máu cứu người, chia sẻ khó khăn với đồng nghiệp…các phong trào thi đua được Liên đoàn lao động Quận 5 triển khai thiết thực, gắn với cuộc sống, gắn với việc học tập theo Bác Hồ, bằng các phong trào như: “ Tham mưu giỏi, phục vụ tốt”; “Lao động giỏi – lao động sáng tạo”; phong trào “Năng suất cao hơn, chất lượng tốt hơn”…góp phần nâng cao hiệu quả làm việc, kinh doanh sản xuất, xây dựng quan hệ hài hòa, ổn định trong công việc.

Các tập thể, cá nhân điển hình trong học tập Bác được tuyên dương

Các tập thể, cá nhân điển hình trong học tập Bác được tuyên dương

Anh Trần Cao Giang, nhân viên Nhà văn hóa Quận 5, các nhân điển hình trong việc thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được tuyên dương chia sẻ: “Tôi tâm đắc nhất là câu nói của Bác: “Vì lợi ích 10 năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người” mà thế hệ thiếu nhi là thế hệ vừa hồng vừa chuyên, các em còn trẻ thì mình phải đào tạo, giáo dục các em để phát triển ngày càng tốt hơn. Nói gương của Bác là mình phải bình dân, mình phải nói, truyền đạt ý tưởng cho các em đơn giản nhất, dễ hiểu nhất, tạo thêm hứng thú cho các em đam mê với công việc mình tổ chức.”

Dịp này, Liên đoàn lao động Quận 5 cũng tiếp tục chăm lo cho 430 đoàn viên công đoàn gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch covid – 19 với tổng số tiến trên 500 triệu đồng.

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 19/5/2020: Hai xe máy đối đầu trong đêm, 3 người thương vong – Một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra giữa hai xe máy trên Quốc lộ 6 đoạn qua tỉnh Sơn La, khiến một người tử vong, hai ...
Nhiều hoạt động kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh - Vào ngày 19/5, tổ chức Lễ dâng hương, dâng hoa Chủ tịch Hồ Chí Minh và Chủ tịch Tôn Đức Thắng tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - ...