Quận Bình Thạnh tuyên dương 180 nữ công nhân viên chức, lao động tiêu biểu năm 2019

(VOH) - Gần 180 nữ công nhân viên chức, lao động tiêu biểu “Giỏi việc nước - đảm việc nhà” năm 2019, được Liên đoàn Lao động quận Bình Thạnh tuyên dương vào sáng nay (7/5).

Đây là những cá nhân nữ tiêu biểu có nhiều đóng góp hiệu quả, thiết thực cho hoạt động nữ công của đơn vị; có nhiều sáng tạo trong tổ chức phong trào thi đua; tổ chức nhiều hoạt động chăm lo thiết thực cho nữ công nhân viên chức, lao động và con công nhân viên chức, lao động; đã có những đề xuất, thương lượng và đưa vào thỏa ước nhiều điều khoản có lợi cho lao động nữ.

Sự động viên, khen thưởng kịp thời của tổ chức công đoàn sẽ tạo thành động lực giúp nữ cán bộ công đoàn tiếp tục năng nổ, nhiệt tình, sáng tạo trong xây dựng gia đình hạnh phúc, hoàn thành tốt nhiệm vụ, xứng đáng với danh hiệu phụ nữ "Giỏi việc nước - đảm việc nhà”  trong giai đoạn mới.

liên đoàn lao động

Công nhân lao động nữ tiêu biểu được tuyên dương "Giỏi việc nước - đảm việc nhà"

Bà Trần Thị Thu Trang, Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động Quận Bình Thạnh cho biết: “Liên đoàn Lao động quận Bình Thạnh tiếp tục vận động, triển khai các phong trào này, sâu rộng đến từng doanh nghiệp, các chủ tịch công đoàn cũng sẽ là cầu nối để đưa các thông tin nhanh nhất triển khai đến nữ công nhân viên chức, chủ tịch công đoàn cũng cùng phối hợp với ban giám đốc doanh nghiệp để kết nối, gắn kết các chị em phụ nữ trong công ty lai với nhau, từ đó, phong trào sẽ lan tỏa mạnh hơn”.

Tìm chủ sở hữu của gần 900 xe mô tô, gắn máy và xe ba bánh - Nếu không có ai liên hệ giải quyết thì Công an Quận 9 sẽ lập thủ tục đề nghị tịch thu sung công quỹ Nhà nước theo quy định.

Phòng chống thất thu thuế trong hoạt động thương mại điện tử - UBND TPHCM vừa chấp thuận 4 nhóm giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý thuế đối với hoạt động thương mại điện tử (TMĐT) trên địa bàn TP do Sở Công Thương đề xuất.