Tìm chủ sở hữu của gần 900 xe mô tô, gắn máy và xe ba bánh

(VOH) - Nếu không có ai liên hệ giải quyết thì Công an Quận 9 sẽ lập thủ tục đề nghị tịch thu sung công quỹ Nhà nước theo quy định.

Tin từ Công an Quận 9, qua công tác kiểm tra, xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực trật tự xã hội, Công an Quận 9 đang tạm giữ 896 xe mô tô, gắn máy và xe ba bánh các loại đã quá thời hạn tạm giữ mà người vi phạm cũng như chủ phương tiện không đến nhận. Công an Quận 9 thông báo rộng rãi đến chủ sở hữu những chiếc xe có đặc điểm theo danh sách xe mô tô, gắn máy và xe ba bánh (theo danh sách CONGANQUAN9DANHSACHPHUONGTIENTAMGIU_20200507102333.xlsx) để phối hợp giải quyết, xử lý theo quy định của pháp luật.

Thông báo tìm chủ sở hữu của gần 900 xe mô tô, gắn máy và xe ba bánh

Ảnh minh họa. 

Ai là chủ sở hữu liên hệ Đội Cảnh sát giao thông, trật tự - Công an Quận 9 (địa chỉ số 9 Xa lộ Hà Nội, Phường Hiệp Phú, Quận 9; số điện thoại 0283.8966112) để giải quyết.

Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày ra thông báo, nếu không có ai liên hệ giải quyết thì Công an Quận 9 sẽ lập thủ tục đề nghị tịch thu sung công quỹ Nhà nước theo quy định.

Phòng chống thất thu thuế trong hoạt động thương mại điện tử - UBND TPHCM vừa chấp thuận 4 nhóm giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý thuế đối với hoạt động thương mại điện tử (TMĐT) trên địa bàn TP do Sở Công Thương đề xuất.
Dự kiến thi sát hạch lấy GPLX trở lại kể từ ngày 15/5 - Sở GTVT TPHCM có công văn gửi các cơ sở, trung tâm đào tạo, sát hạch GPLX về việc đảm bảo an toàn trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 cho học viên khi trở lại học và dự thi sát ...