Ngày 26/2/2021: Trao giải 16 Thành tựu Y khoa Việt Nam

(VOH) - 16 Thành tựu Y khoa Việt Nam lần đầu tiên được vinh danh vào lúc 14h00, ngày 26/2/2021.

16 Thành tựu Y khoa Việt Nam sẽ chính thức được vinh danh và nhận chiếc Cúp biểu tượng của Giải thưởng “Thành tựu Y khoa Việt Nam năm 2020”.

Đây là Giải thưởng đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam nhằm vinh danh những thiên thần “Blouse trắng” với những thành tựu y khoa có giá trị, đóng góp vì sức khỏe cộng đồng do Đài Tiếng nói Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh và Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức.

Cúp biểu tượng, Giải thưởng Thành tựu Y khoa Việt Nam, voh.com.vn
Cúp biểu tượng của Giải thưởng “Thành tựu Y khoa Việt Nam năm 2020”

Theo kế hoạch, ngày 26/2/2021, nhân dịp Kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam, Lễ Trao Giải thưởng “Thành tựu Y khoa Việt Nam 2020” sẽ được tổ chức quy mô về hình thức vinh danh với sự tham dự đông đảo thành phần khách tham dự.

Tuy nhiên, do đang trong tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nên buổi lễ vinh danh trao Cúp biểu tượng Thành tựu Y khoa Việt Nam sẽ được tổ chức theo đúng quy định của Thành phố và ngành y tế về phòng chống dịch Covid-19.

Lễ trao giải diễn ra lúc 14h00, ngày 26/2/2021 tại Nhà hát VOH - Music One. Ban Tổ chức chỉ mời đại diện lãnh đạo của 16 đơn vị y tế được tôn vinh và một số đồng chí lãnh đạo Thành phố, Bộ Y tế, Sở Y tế tham dự.

Buổi Lễ trao giải sẽ được tổ chức kết hợp online với các đầu cầu bệnh viện có ekip Thầy thuốc nhận giải.

Chương trình được phát sóng trực tiếp trên các kênh FM 99.9 Mhz và FM 95.6 Mhz của Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM (VOH), trên kênh HTV1 và trực tuyến trên toàn bộ hệ sinh thái digital của VOH truyền đi toàn cầu (www.voh.com.vn); website Sở Y tế: medinet.hochiminhcity.gov.vn; Fanpage VOH Radio; Fanpage Thành tựu Y khoa Việt Nam và App VOH Radio online).

Ban Tổ chức sẽ công bố và trao Cúp biểu tượng cho 16 Thành tựu Y khoa ấn tượng năm 2020 được bình chọn, trong đó Thành tựu Y khoa về phòng chống hiệu quả Covid-19 vinh dự có 2 thành tựu được bình chọn và vinh danh.     

Sự đánh giá, thẩm định của Hội đồng Thẩm định Chuyên môn gồm 12 Giáo sư, Tiến sĩ Y khoa uy tín và sự bình chọn từ cộng đồng đã phản ánh đúng với thành tích thực tiễn và những đóng góp ấn tượng của ngành y tế Việt Nam mà cả thế giới công nhận về hiệu quả phòng chống dịch bệnh Covid-19.