Nhà Bè tiếp nhận vật tư, kinh phí hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 từ nhiều đơn vị

(VOH) - Sáng 27/10, Huyện ủy Nhà Bè đã tiếp nhận 100 triệu đồng từ Công ty TNHH Một thành viên TOYOTA Phú Mỹ Hưng hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Tại buổi tiếp nhận, bà Trần Thị Lan Hương - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Một thành viên TOYOTA Phú Mỹ Hưng cho biết, tình hình dịch bệnh đã ảnh hưởng không nhỏ tới hoạt động kinh doanh của công ty, tuy nhiên công ty cũng đã cố gắng khắc phục khó khăn, đóng góp kinh phí cùng địa phương chung tay phòng chống dịch bệnh. Đây cũng là trách nhiệm với cộng đồng của các doanh nghiệp.

Đồng thời bà Hương cũng cảm ơn các cấp chính quyền địa phương đã hỗ trợ nhân viên của công ty sống tại huyện Nhà Bè trong thời gian dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp và giúp cho các doanh nghiệp có cơ hội được phục hồi trở lại hoạt động bình thường sau khi dịch bệnh được kiểm soát.

covid-19
Bí thư Huyện ủy Nhà Bè Dương Thế Trung trao thư cảm ơn đến Công ty TNHH Một thành viên TOYOTA Phú Mỹ Hưng đã hỗ trợ kinh phí phòng, phòng dịch Covid-19.

Tại buổi tiếp nhận, ông Dương Thế Trung - Bí thư Huyện ủy Nhà Bè đã ghi nhận sự đóng góp, hỗ trợ kinh phí trong công tác phòng, chống dịch trên địa bàn Huyện của Công ty TNHH Một thành viên TOYOTA Phú Mỹ Hưng

Trong tháng 9, Công ty TNHH Một thành viên TOYOTA Phú Mỹ Hưng cũng đã hỗ trợ cho huyện Nhà Bè 500 túi an sinh để chăm cho các hộ dân gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, với tổng trị giá 104 triệu đồng.

* Cũng trong sáng 27/10, Hội đồng Đội huyện Nhà Bè đã tiếp nhận 460 Sim data 4G và gói cước cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống và học tập trên địa bàn huyện do Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 2 trao tặng.

Đây là một hoạt động hưởng ứng chương trình “Cùng em học trực tuyến” do Hội đồng Đội Trung ương, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam phát động nhằm chăm lo, hỗ trợ kịp thời việc học tập trực tuyến cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Theo đó, sim Data 4G và gói cước sẽ được hỗ trợ cho các đối tượng: sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, thiếu điều kiện đường truyền học trực tuyến; con em trong gia đình thuộc diện hộ nghèo, công nhân, lao động bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19; sinh viên là dân tộc thiểu số, gia đình có hoàn cảnh khó khăn; sinh viên là con em gia đình cán bộ, chiến sĩ, bác sĩ, y tá, các lực lượng tuyến đầu tham gia phòng, chống dịch...

Trong sim Data 4G này, Mobifone hỗ trợ miễn phí data 4G/ngày sử dụng trong 90 ngày, miễn phí truy cập học trực tuyến, học Tiếng Anh, ôn luyện kiến thức.

Mobifone, hỗ trợ,
Hội đồng Đội huyện Nhà Bè tiếp nhận  Sim data 4G và gói cước cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống và học tập trên địa bàn huyện.

* Chiều 26/10, Huyện ủy Nhà Bè đã tổ chức lễ tiếp nhận đồ bảo hộ y tế do cán bộ, đảng viên, người lao động các Đảng bộ cấp trên cơ sở trực thuộc Thành ủy ủng hộ.

Huyện ủy Nhà Bè đã tiếp nhận 1.400 bộ đồ bảo hộ y tế cho lực lượng tuyến đầu tham gia công tác tại các Trạm y tế lưu động trên địa bàn huyện trị giá gần 140 triệu đồng, qua đó góp phần phục vụ tốt yêu cầu công tác phòng chống dịch và động viên, chia sẻ kịp thời những khó khăn của lực lượng tuyến đầu.

covid-19, hỗ trợ covid-19
Huyện ủy Nhà Bè đã tiếp nhận 1.400 bộ đồ bảo hộ y tế cho lực lượng tuyến đầu.

Tại buổi tiếp nhận, đồng chí Lê Thị Hồng Nga - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy khối Dân - Chính - Đảng Thành phố cho biết: “Trong thời gian qua, 39 Đảng ủy cấp trên cơ sở trực thuộc Thành ủy đã vận động cán bộ, công chức, nhân viên ủng hộ kinh phí mua đồ bảo hộ, lương thực trao tặng cho lực lượng tuyến đầu và người dân có hoàn cảnh khó khăn, đến nay số tiền đóng góp đã hơn 11,7 tỷ đồng”.

Dịp này, đoàn cũng đến thăm, cảm ơn, động viên cán bộ, chiến sĩ đang tham gia trực Trạm y tế lưu động tại trường Tiểu học Lê Quang Định - xã Phước Kiển.