Quận Bình Tân tiễn 53 quân nhân hoàn thành nhiệm vụ phòng chống dịch trên địa bàn quận

(VOH) - Sáng nay 27/10, Quận Bình Tân tổ chức lễ tiễn quân nhân hoàn thành nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn quận trở về đơn vị công tác.

Trước khi chi tay quận Bình Tân về lại đơn vị, Trung sỹ Nguyễn Anh Hào, sinh viên năm thứ 5 Học viện Quân y (Bộ Quốc phòng) cho biết: “Chúng tôi vào miền Nam chia lửa cùng với lực lượng tuyến đầu chống dịch. Hơn 2 tháng thực hiện nhiệm vụ tại quận là khoảng thời gian vô cùng quý giá để mọi người có thêm nhiều bài học quý báu trong nghề, để khi ra trường trở thành một người bác sĩ quân y vừa hồng, vừa chuyên”.

covid-19, quân nhân
Quận Bình Tân tiễn 53 quân nhân hoàn thành nhiệm vụ phòng chống dịch trên địa bàn quận.

Đoàn viên Phạm Ngọc Minh Châu, phường Bình Trị Đông B, người cùng với các đồng chí quân nhân tham gia chống dịch thời gian qua xúc động chia sẻ: “Em có dịp đồng hành cùng với các bạn trong suốt thời gian hoạt động trên các mặt trận phòng, chống dịch.

Qua đó em luôn thấy sự nhiệt huyết, cống hiến hết mình, không ngại nguy hiểm, luôn kề vai, sát cánh cùng đồng đội đi vào tâm dịch, không ngại khó, không ngại khổ có mỗi ngày các bạn tiếp xúc với hàng chục ca F0, kể cả khi đang ăn cơm mà người dân gọi là các bạn cũng bỏ bữa đi ngay. Đó là sự nhiệt huyết mà em nhìn thấy ở các bạn”.

Thay mặt cho quận Bình Tân, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận Lê Thị Ngọc Dung đánh giá cao những đóng góp của lực lượng cán bộ, chiến sĩ đã hỗ trợ hết mình cho công tác phòng, chống dịch tại địa phương, qua đó phần nào giảm tải cho hệ thống y tế.

Đồng thời, quận tri ân và gửi lời cám ơn chân thành đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ của đơn vị đã không ngại gian khó, luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, tất cả vì mục tiêu chung là bảo vệ sức khỏe cho nhân dân và mau chóng đẩy lùi dịch Covid-19.