Ông Vũ Anh Khoa giữ chức vụ Chủ tịch UBND Quận 10

(VOH) - Phát biểu tại buổi nhận nhiệm vụ, ông Vũ Anh Khoa cám ơn lãnh đạo Thành ủy, UBND TPHCM đã quan tâm, tin tưởng đã giao nhiệm vụ Chủ tịch UBND quận 10, đây là vinh dự và cũng là trách nhiệm lớn.

Chiều ngày 10/7, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Võ Văn Hoan trao quyết định Phê chuẩn kết quả bầu chức vụ Chủ tịch UBND Quận 10 khóa X nhiệm kỳ 2016-2021 cho ông Vũ Anh Khoa - Ủy viên Thường vụ quận ủy, Quyền Chủ tịch UBND Quận 10.

Ông Vũ Anh Khoa, sinh năm 1983. Trình độ chuyên môn: Thạc sĩ Thương mại Quốc tế. Trình độ chính trị: Cao cấp Lý luận chính trị.

Phó Chủ tịch UBND TP Võ Văn Hoan trao quyết định cho ông Vũ Anh Khoa

Phó Chủ tịch UBND TP Võ Văn Hoan trao quyết định cho ông Vũ Anh Khoa

Phát biểu tại buổi nhận nhiệm vụ, ông Vũ Anh Khoa cám ơn lãnh đạo Thành ủy, UBND TP đã quan tâm, tin tưởng đã giao nhiệm vụ Chủ tịch UBND quận 10, đây là vinh dự và cũng là trách nhiệm lớn. Ông Vũ Anh Khoa cho biết bản thân đã công tác tại UBND quận 10 được 13 năm, được sự dìu dắt của lãnh đạo các thời kỳ cũng như sự hỗ trợ của các đồng nghiệp. Ông Vũ Anh Khoa khẳng định sẽ phấn đấu nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ; không ngừng học tập, rèn luyện, hết lòng hết sức vì sự nghiệp phát triển chung của quận.

Phó Chủ tịch Võ Văn Hoan ghi nhận và đánh giá cao ông Vũ Anh Khoa là người trẻ, nhiệt huyết và được đào tạo bài bản, trưởng thành từ cơ sở, trải qua nhiều vị trí công tác và luôn hoàn thành nhiệm vụ. Đồng thời, mong muốn ông Vũ Anh Khoa phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ đóng góp cho sự phát triển của địa phương nói riêng và của TP nói chung.

Công đoàn viên chức thành phố Hồ Chí Minh sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2020: Ngày 10/7, Công đoàn viên chức thành phố Hồ Chí Minh tổ chức sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm và tổng kết tháng công nhân lần thứ 12 năm 2020.

 

TPHCM bàn giải pháp hỗ trợ 8.500 doanh nghiệp tạm ngưng hoạt động và doanh nghiệp gặp khó khăn: Chưa bao giờ, TP.HCM có tỉ lệ tăng trưởng GRDP thấp nhất như trong thời điểm 6 tháng vừa qua. Có đến gần 10.000 doanh nghiệp giải thể và ngưng hoạt động.