Phó Chủ tịch UBND TPHCM Phan Thị Thắng được cử tri nơi cư trú tín nhiệm cao

(VOH) - Phó Chủ tịch UBND TPHCM Phan Thị Thắng được cử tri nơi cư trú tín nhiệm cao, giới thiệu ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân khoá X nhiệm kỳ 2021-2026.

Chiều 8/4, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh phối hợp Ủy ban nhân dân xã tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri tại nơi cư trú đối với bà Phan Thị Thắng - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân TPHCM ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân khoá X, nhiệm kỳ 2021-2026.

Đến dự có Thành ủy viên, Chánh Văn phòng UBND Thành phố Hà Phước Thắng; Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Ngô Thanh Sơn và 73 cử tri khu phố 3, xã Tân  Kiên.

Sau khi nghe tiểu sử tóm tắt của bà Phan Thị Thắng, đa số cử tri xã Tân Kiên đánh giá đây là ứng viên có đức, có tài, có điều kiện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Bà Phan Thị Thắng và gia đình luôn gương mẫu, gần gũi và hoà đồng với người dân, có nhiều đóng góp cho địa phương.

đại biểu Hội đồng nhân dân khoá X, ngày 8 tháng 4 năm 2021
100% cử tri tham dự hội nghị giới thiệu Phan Thị Thắng ứng cử đại HĐND TP khoá X nhiệm kỳ 2021-2026.

Tại hội nghị, ông Nguyễn Quang Hà – Tổ 1, Ấp 3, xã Tân Kiên mong muốn: "Nếu chị Thắng trúng cử kỳ này, hy vọng chị Thắng sẽ chăm lo cho nhân dân ở đây tốt hơn. Chăm lo cho người nghèo, gia đình chính sách, đường sá".

Các cử tri mong muốn bà Phan Thị Thắng nếu trở thành đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố sẽ phát huy năng lực, kinh nghiệm, thực hiện tốt vai trò người đại biểu của nhân dân; Là người có bản lĩnh để đại diện cho tiếng nói của cử tri; luôn lắng nghe ý kiến, nguyện vọng của cử tri để có thể thực hiện được chức trách người đại biểu, chăm lo tốt hơn cho đời sống của nhân dân tại địa phương nói riêng và TPHCM nói chung.

Tại hội nghị, bà Phan Thị Thắng cho biết, sinh ra và lớn lên tại đây trong sự đùm bọc của tình làng, nghĩa xóm. Với vai trò hiện nay và sắp tới, bà luôn cố gắng có những việc làm đóng góp cho sự phát triển của Thành phố và đặc biệt quan tâm đến an sinh xã hội để chăm lo cho đời sống của người dân ngày càng tốt hơn:

"Với vai trò, trách nhiệm hiện tại của mình cũng như sắp tới, tôi hứa với các cô bác cử tri bằng khả năng và nhiệm vụ của người Đảng viên, trách nhiệm của người cán bộ công chức, tôi sẽ cố gắng cống hiến hết sức. Ngoài ra, tôi mang theo niềm tin của bà con ở Ấp 3 đã quan tâm tạo điều kiện theo dõi những bước chân phát triển cũng như giúp đỡ cho tôi và gia đình trong mấy chục năm qua. Tôi hứa sẽ cố gắng hết sức để không làm cho quý cô bác cử tri phật lòng trong quá trình làm việc".

Tại hội nghị, 100% cử tri tham dự đã biểu quyết nhất trí giới thiệu bà Phan Thị Thắng ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố nhiệm kỳ 2021-2026.