Quận Bình Tân khai trương siêu thị mini Tết 0 đồng hỗ trợ người dân khó khăn

(VOH) - 2 Siêu thị mini Tết 0 đồng được khai trương tại phường Tân Tạo A và Bình Hưng Hòa B quận Bình Tân nhằm hỗ trợ các hộ gia đình, người lao động khó khăn mua sắm Tết.

Sáng nay 14/1, 2 Siêu thị mini Tết 0 đồng được khai trương tại phường Tân Tạo A và Bình Hưng Hòa B quận Bình Tân nhằm hỗ trợ các hộ gia đình, người lao động khó khăn mua sắm Tết, mỗi phiếu trị giá 400.000 đồng.

Tại Siêu thị mini Tết 0 đồng, có gần 50 hàng hóa tiêu dùng thiết yếu, từ thực phẩm, nhu yếu phẩm cho đến trái cây, đồ hộp, bánh mứt... đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm.

quận Bình Tân

Người lao động khó khăn phấn khởi mua sắm tại siêu thị mini Tết 0 đồng. 

Vào khu vực mua sắm, ông Trần Văn Lộc vui mừng với vé mua sắm trong tay, ông chia sẻ: Mọi năm không sắm Tết, ai cho gì ăn đó, nên khi nhận được tấm vé trị giá 400.000 đồng để tham gia mua sắm tại Siêu thị mini Tết 0 đồng, ông vô cùng xúc động và cảm ơn các đơn vị đã hỗ trợ cho gia đình có một cái Tết đầm ấm. Ông hy vọng năm mới này mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn, dịch bệnh sớm kết thúc.

Ngoài ra, đến với siêu thị mini Tết 0 đồng, người dân còn được tham gia bốc thăm trúng thưởng và tham gia các trò chơi dân gian mang không khí vui tươi, phấn khởi.

Chuỗi Siêu thị mini Tết 0 đồng do Ủy ban Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam Thành phố phối hợp với Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận và Hội Nữ Doanh nhân thành phố (Hawee) tổ chức.

Dịp này, siêu thị mini Tết 0 đồng tại phường Tân Tạo A và Bình Hưng Hòa sẽ hỗ trợ cho 1.500 gia đình có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 600 triệu đồng.