Singapore sẵn sàng hợp tác với TP xây dựng đô thị thông minh

(VOH) - Chiều nay 10/4, Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân có buổi tiếp bà Catherine Wong, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Singapore tại Việt Nam.

Tại buổi tiếp, ông Nguyễn Thiện Nhân đánh giá cao Singapore hoàn thành tốt vai trò Chủ tịch ASEAN 2018. Thời gian qua quan hệ hai nước đã tăng cường thông qua các chuyến thăm của lãnh đạo hai nước và năm 2018 hai nước  tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 45 năm quan hệ. Bí thư Nguyễn Thiện Nhân cho biết TP rất hoan nghênh và luôn mong muốn nhận được sự ủng hộ của các nước trong dự án xây dựng thông minh, trong đó có Singapore, đặc biệt trong việc đào tạo nguồn nhân lực. TP rất mong ký kết thỏa thuận hợp tác với Singapore để góp phần tăng cường quan hệ hợp tác giữa hai nước, hướng đến các kết quả hợp tác cụ thể hiệu quả.

Bà Catherine Wong đánh giá cao quan hệ lâu dài giữa hai nước, đặc biệt với TPHCM Singapore hiện là nhà đầu tư lớn nhất. Doanh nghiệp Singapore đánh giá cao môi trường đầu tư tại TP và sẵn sàng hợp tác với TP trong dự án xây dựng đô thị thông minh mà TP đang quan tâm.