Sở GTVT TPHCM tổ chức hành trình "Theo dấu chân người"

(VOH) - Sở GTVT TPHCM vừa tổ chức Hành trình Không gian văn hóa Hồ Chí Minh “Theo dấu chân Người – Tự hào Thành phố mang tên Bác” cho các cán bộ, đảng viên tham gia.

Theo đó, mỗi cán bộ, đảng viên của đoàn tham gia sẽ sử dụng các phương tiện giao thông công cộng như xe đạp và xe Buýt để đến thăm, dâng hương và sinh hoạt chính trị tại các di tích lịch sử như Bến Nhà Rồng hiện nay Bảo tàng Hồ Chí Minh – Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh – quận 4, Nhà số 05 Châu Văn Liêm  - quận 5, Bảo tàng TP Hồ Chí Minh và đường sách Nguyễn Văn Bình – quận 1, là những nơi gắn liền với dấu chân và hình ảnh của Người tại Thành phố Hồ Chí Minh, trước khi Bác lên tàu đi tìm đường cứu nước.

Sở GTVT TPHCM tổ chức hành trình "Theo dấu chân người" 1
 

Trước hành trình, Ban Thường vụ Đảng ủy Sở đã tổ chức đoàn dâng những bông hoa tươi thắm lên tượng đài Bác tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ để bắt đầu chuỗi hoạt động ý nghĩa này.

sgtvt

Đoàn nghe thuyết minh lịch sử và sinh hoạt chính trị tại Bến Nhà Rồng – Bảo tàng Hồ Chí Minh

Chương trình đến với các khu di tích lịch sử, địa chỉ đỏ gắn liền với dấu chân và hình ảnh của Bác Hồ tại Thành phố Hồ Chí Minh trước khi bắt đầu hành trình đi tìm con đường giải phóng dân tộc, đấu tranh giành độc lập tự do hạnh phúc cho Nhân dân Việt Nam nhằm giúp cho mỗi cán bộ đảng viên, Công chức, Viên chức và Người lao động Sở Giao thông vận tải ngày càng nhận thức đầy đủ, sâu sắc hơn về giá trị tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh và công lao to lớn của Người.

Qua đó, tuyên truyền việc sử dụng các phương tiện giao thông công cộng khi tham gia giao thông đến với người dân thành phố.