028.38225933 (Hotline) - 028 3822 1188 (FM 95.6) - 028 38291 357
icon-radio-fm-999-mhz
logo-voh-radio-online
Điện thoại: 028.38225933 - 028.38225934
Đường dây nóng bạn nghe đài: 028.3891 357 - 0948747571

Tháng tri ân khách hàng của ngành Điện thành phố hướng về miền Trung

(VOH) - Đợt hoạt động Tri ân khách hàng năm nay được triển khai với thông điệp “Chung tay cùng hướng về đồng bào miền Trung”, sẽ diễn ra xuyên suốt trong 2 tháng 11 và 12.

Các hoạt động Tri ân khách hàng năm 2020 của Tổng công ty Điện lực TPHCM nhằm góp phần xây dựng hình ảnh ngành điện thành phố hiện đại, minh bạch, thân thiện và luôn xem khách hàng là trọng tâm để phát triển. 

Đợt hoạt động Tri ân khách hàng năm nay được triển khai với thông điệp “Chung tay cùng hướng về đồng bào miền Trung”, sẽ diễn ra xuyên suốt trong 2 tháng 11 và 12. Đây là năm thứ 6 liên tiếp Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói chung, Tổng công ty Điện lực TPHCM nói riêng tổ chức đợt hoạt động lớn nhằm tri ân khách hàng. Đặc biệt, đợt tri ân khách hàng năm nay được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống ngành điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2020).

Đoàn viên EVNHCMC và EVNCPC phối hợp sửa hệ thống điện cho trường Hành Thiện, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi. ( Ảnh: EVNHCMC)

Nội dung trọng tâm mà ngành điện thành phố rất chú trọng triển khai thực hiện để chung tay cùng đồng bào miền Trung khắc phục các hậu quả do lụt bão gây ra trong những ngày qua. Ngay khi các đợt thiên tai, lũ lụt ập xuống đồng bào miền Trung, lãnh đạo đơn vị đã triển khai kêu gọi tất cả cán bộ, công nhân viên của đơn vị chia sẻ một phần thu nhập, công sức của mình nhằm san sẻ khó khăn với đồng bào miền Trung. Qua 3 lần phát động, tập thể cán bộ, công nhân viên đã ủng hộ số tiền 1,5 tỷ đồng. Bên cạnh ủng hộ về mặt tài chính, đầu tháng 11 vừa qua, đơn vị cũng đã cử các kỹ sư, công nhân trẻ phối hợp với Thành đoàn TPHCM lập thành đội phản ứng nhanh cùng các đơn vị khác phối hợp với chính quyền, nhân dân ở 2 tỉnh Quảng Nam và Quảng Ngãi khắc phục hậu quả lũ lụt. Tổng công ty đã cùng ngành điện địa phương tập trung tái lập, khắc phục, sửa chữa hệ thống điện tại 500 địa điểm công cộng, trường học, nhà người dân... để người dân sớm ổn định lại cuộc sống. 

Đoàn thanh niên EVNHCMC phối hợp cùng Đoàn thanh niên EVNCPC trao quà cho người dân xã A Xan, huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam. ( Ảnh: EVNHCMC)

Ngoài ra, Tổng công ty Điện lực TPHCM và các đơn vị trực thuộc sẽ có nhiều chương trình hướng về đồng bào miền Trung một cách thiết thực, như tặng 200 phần quà cho các mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, các em thiếu nhi khó khăn tại miền Trung bị ảnh hưởng bởi lũ lụt. Công đoàn, Đoàn Thanh niên Tổng công ty phối hợp với các đơn vị thực hiện tặng 1.000 phần quà, nhu yếu phẩm, vật dụng cần thiết cho các gia đình chịu ảnh hưởng của bão lũ.

Vừa qua, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Điện lực TPHCM vừa cùng Đoàn Thanh niên Tổng công ty Điện lực Miền Trung đã hoàn thành chuyến công tác xã hội tại xã A Xan, Tây Giang, Quảng Nam và trường Hành Thiện, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi với hàng trăm phần quà và nhiều hiện vật cần thiết để giúp đồng bào sớm khắc phục thiệt hại sau bão lũ, khôi phục cuộc sống. Tổng kinh phí hỗ trợ trên 300 triệu đồng. Ngoài ra, Công đoàn Tổng Công ty cũng đã quyên góp và trao tặng 400 bộ áo dài, vải, áo quần, sách vở cho các giáo viên nữ, cán bộ nữ và học sinh tại các điểm công tác.

Ngoài ra, Tổng công ty Điện lực TPHCM sẽ tổ chức nhiều hoạt động mang tính cộng đồng và xã hội trong tháng tri ân khách hàng như lắp đặt và trao tặng 2 hệ thống điện mặt trời mái nhà tại 2 địa điểm công cộng; vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho các khách hàng (ít nhất 5 trạm biến áp cho 1 quận huyện/tháng, tổng cộng hoàn thành ít nhất 240 trạm). Tổng công ty cũng tặng 900 phần quà cho các khách hàng đăng ký gắn mới điện kế trên Cổng dịch vụ công quốc gia. Tổng Công ty cũng sẽ thực hiện chương trình quay số trúng thưởng “Khách hàng may mắn EVNHCMC”.

Trong đợt hoạt động này, Tổng công ty Điện lực TPHCM còn tổ chức nhiều chương trình như: Đoàn Thanh niên thực hiện công trình 60 tuyến hẻm có hệ thống điện an toàn, mỹ quan, tiết kiệm; thực hiện 5 công trình chung cư văn minh - sạch đẹp an toàn; “Tuần lễ hồng EVNHCMC” về hoạt động hiến máu tình nguyện; chương trình Chung tay sử dụng năng lượng xanh; lễ tổng kết thi đua gia đình tiết kiệm điện cấp quận huyện; tặng lịch và gửi thiệp chúc Tết 2021 đến 29.000 khách hàng.

Các hoạt động trong “Tháng tri ân khách hàng” của Tổng công ty Điện lực TPHCM nói riêng và của Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói chung, nhằm hướng tới phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường kinh doanh, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội; xây dựng hình ảnh ngành điện hiện đại, chuyên nghiệp, khách hàng là trọng tâm phát triển.