TPHCM có 2 Trạm thông tin và hỗ trợ khách du lịch

(VOH) - Hai Trạm thông tin và hỗ trợ khách du lịch được đặt tại Công viên bến Bạch Đằng và Khu B Công viên 23/9 TPHCM.

Theo Sở Du lịch  TPHCM, những trạm thông tin và hỗ trợ khách du lịch sẽ hoạt động liên tục từ 08 giờ đến 21 giờ. Tại đây, sẽ có đội ngũ nhân viên trực tiếp tư vấn hỗ trợ các ấn phẩm giấy như cẩm nang, bản đồ, Bộ quy tắc ứng xử dành cho du khách với nhiều ngôn ngữ, khu vực trưng bày quảng bá thông tin về du lịch TPHCM.

Khách tham quan trải nghiệm những dịch vụ tại Trạm 

Ngoài ra, trạm còn bố trí 2 màn hình cảm ứng thông minh, 2 máy vi tính kết nối internet để du khách tra cứu về thông tin du lịch, đường đi, phương tiện, điểm đến.

Sở Du lịch cũng phối hợp với Sở Công thương, Công an Thành phố, lực lượng thanh niên xung phong đảm bảo an ninh trật tự, giải đáp và phản hồi khi gặp vấn đề phát sinh thông qua những trạm thông tin và hỗ trợ khách du lịch.

Ông Lê Trương Hiền Hòa – Giám đốc TT Xúc tiến du lịch thông tin về những trạm thông tin và hỗ trợ khách du lịch

Tại buổi khánh thành Trạm thông tin và hỗ trợ du khách tại khu B công viên 23/9, ông Lê Trương Hiền Hòa – Giám đốc TT Xúc tiến du lịch cho biết, sau 1 tháng vận hành thử nghiệm, hai trạm đã tiếp đón và hỗ trợ hơn 2000 lượt khách. Sau khi hoàn thành 1 năm thử nghiệm, Trung tâm sẽ đề xuất mở rộng mô hình Trạm tại cửa khẩu quốc tế Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, Hội trường Thống nhất, Bảo tàng chứng tích chiến tranh và các công ty du lịch khác...