TPHCM: Kiểm tra việc chuẩn bị hàng hóa Tết Nguyên đán 2018

(VOH) - Phó chủ tịch HĐND TPHCM, bà Trương Thị Ánh kiểm tra việc chuẩn bị hàng hóa Tết Nguyên đán 2018, tại Co.op mart Huỳnh Tấn Phát vào chiều 18/12.

Theo ông Nguyễn Vũ Toàn, Giám đốc kinh doanh SaiGon Co.op, từ tháng 6/2017, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP HCM - SaiGon Co.op đã tích cực phối hợp với các đơn vị sản xuất, nhà cung cấp chuẩn bị kế hoạch tăng cường lượng hàng thiết yếu lên từ 2 đến 4 lần, nhằm chủ động nguồn cung dự trữ để điều tiết giá hàng hóa Tết.

Riêng chi nhánh Co.op mart Huỳnh Tấn Phát, dù mới khai trương được khoảng 2 tháng nhưng với chủ trương kinh doanh xuyên suốt của hệ thống, cửa hàng đã có kế hoạch chủ động hàng hóa phục vụ người dân dịp tết Nguyên đán 2018. 

mua do Tet o dau

Phó chủ tịch HĐND TPHCM, bà Trương Thị Ánh kiểm tra việc chuẩn bị hàng hóa Tết Nguyên đán 2018

Với sức mua dự kiến tăng cao hơn nhiều so với Tết năm trước, SaiGon Co.op còn tăng cường các mô hình bán lẻ khác như Co.opXtra, Co.op Food và các trên 200 chuyến hàng lưu động. Tuy nhiên, ngoài việc tăng cường nguồn hàng cung cấp hàng hóa phục vụ nhu cầu thiết yếu của người dân thành phố.

Phó chủ tịch HĐND TP HCM, bà Trương Thị Ánh cho rằng, vấn đề chất lượng phải là yếu tố quan tâm hàng đầu của đơn vị. Bà Trương Thị Ánh nhấn mạnh: “Chất lượng hàng hóa là điều người dân đang rất quan tâm và yêu cầu cao, thế thì mình phải tìm giải pháp nào để đòi hỏi sản lượng, chất lượng hàng hóa của từng loại mặt hàng như thế nào”.