Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân thăm, chúc mừng các cơ sở tôn giáo dịp Giáng sinh  

(VOH) - Sáng 19/12, Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân dẫn đầu đoàn đại biểu thành phố đã thăm và chúc mừng các cơ sở tôn giáo nhân dịp Giáng sinh 2017 và Tết dương lịch 2018.

Đến thăm Tòa tổng Giám mục TP và Văn phòng Hội đồng Giám mục Việt Nam, Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân gửi lời chúc giáng sinh an lành, hạnh phúc tới toàn thể giám mục, linh mục và bà con giáo dân. Đồng thời, chúc mừng những đóng góp lớn lao của các vị chức sắc linh mục, tu sĩ, bà con giáo dân đối với đồng bào nghèo cả nước trong các đợt thiên tai vừa qua với số tiền đóng góp 80 tỷ đồng, giúp đỡ người nghèo, người chịu thiệt hại bởi thiên tai. Bên cạnh đó còn có trên 6.000 người hiến máu nhân đạo, đây là những nghĩa cử vô cùng cao đẹp. 

Bí thư Thành ủy mong muốn thời gian tới, đồng bào công giáo tiếp tục tham gia các cuộc vận động của chính quyền địa phương trong xây dựng nông thôn mới, TP thông minh.

Bi thu thanh uy Nguyen Thien Nhan

Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân chúc mừng các cơ sở tôn giáo nhân dịp Giáng sinh năm 2017

Tổng Giám mục Bùi Văn Ngọc và Giám mục phụ tá Nguyễn Anh Tuấn cảm ơn đoàn lãnh đạo TP đã đến thăm chúc mừng Lễ Giáng sinh và Tết dương lịch. Mong thời gian tới, sự hợp tác giữa giáo hội và chính quyền địa phương sẽ ngày càng càng thắt chặt.