Trao quà tết đến với những hoàn cảnh khó khăn xuân Canh Tý 2020

(VOH) - Hội chữ thập đỏ TPHCM cùng Hội chữ thập đỏ quận Thủ Đức đã tổ chức chương trình “Trao quà Tết đến với những hoàn cảnh khó khăn Xuân Canh tý 2020”.

Tại chương trình, hơn 230 người nghèo có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, nạn nhân chất độc da cam, giáo viên và học sinh bị bệnh hiểm nghèo đã được ban tổ chức trao tặng một phần quà trị giá 850.000 đồng gồm tiền mặt 500.000 đồng và lạp xưởng, dầu ăn, gạo, đường, bánh kẹo, tiệc tất niên,… với tổng trị giá hơn 260 triệu đồng. 

Trao quà tết đến với những hoàn cảnh khó khăn xuân Canh Tý 2020

Trao quà Tết đến với những hoàn cảnh khó khăn xuân Canh Tý 2020

Tổ chức chuyến xe Nghĩa tình công nhân Thủ Đức - lần 3 cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn về quê đón tết Canh Tý tại các tỉnh miền Trung và Bắc Trung Bộ. Ngoài ra, thăm và tặng quà đến 3 Mẹ Việt Nam anh hùng.

Trước đó, Hội chữ thập đỏ quận Thủ Đức cũng phối hợp với Ban bảo trợ thăm hỏi và tặng quà tết cho Trung tâm điều dưỡng bệnh tâm thần. Tổ chức lễ bàn giao 2 căn nhà chữ thập đỏ. Thăm và tặng hơn 280 suất quà và phong bì lì xì tại Trung tâm nuôi dưỡng người bại liệt Thạnh Lộc. Tặng 100 phần quà và trao 01 cây cầu nông thôn tại huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang, trị giá 180.000.000 đồng.

Thăm và tặng hơn 240 suất quà cho Hội Người mù tỉnh Đồng Nai và Trại phong Bến Sắn, trao tặng quà 200 phần quà cho người khó khăn và trao 01 cây cầu nông thôn tại huyện Mỹ Tú, tỉnh Sóc Trăng. Tổng trị giá Hội Chữ thập đỏ quận Thủ Đức thực hiện chăm lo cho trên 5.100 lượt người có hoàn cảnh khó khăn là hơn 2,1 tỷ đồng.

TPHCM: Tăng cường tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm về ATGT dịp lễ tết 2020 - Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt CA TPHCM thực hiện cao điểm bảo đảm trật tự ATGT, TTXH trước, trong và sau Tết Nguyên đán Canh Tý và các lễ hội đầu Xuân 2020.
Năm 2020 - Năm đẩy mạnh hoạt động văn hóa và xây dựng nếp sống văn minh đô thị - Năm 2020, TPHCM phát đấu xây dựng hình mẫu con người TPHCM yêu nước, nhân ái, nghĩa tình, trung thực, đoàn kết, cần cù, sáng tạo trong hiện tại và tương lai.