Trao quyết định công nhận chức danh Phó chủ tịch MTTQ Việt Nam TPHCM khóa XI

(VOH) - Chiều 30/7, Ban thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức lễ trao quyết định công nhận chức danh Phó Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố khóa XI.

Trước đó ngày 27/7/2021, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã có quyết định công nhận chức vụ Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh khóa XI đối với ông Phạm Minh Tuấn, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân quận 4 và công nhận chức danh Phó Chủ tịch không chuyên trách Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố khóa XI đối với các vị Ủy viên gồm: ông Nguyễn Hồ Hải, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM; ông Nguyễn Văn Phước, Chủ tịch Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật TPHCM và ông Trần Hữu Phước, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Thủ Đức.

Phó chủ tịch MTTQ Việt Nam
Trao quyết định công nhận chức danh Phó chủ tịch MTTQ Việt Nam TPHCM khóa XI.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Phan Văn Mãi gửi lời chúc mừng tới các vị được nhận nhiệm vụ hôm nay. Ông khẳng định, đây là nguồn nhân lực tăng cường cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố, tạo nên sức mạnh đoàn kết trong thực hiện các biện pháp chống dịch Covid-19.

Xem thêm: Phó Bí thư Thành ủy TP Nguyễn Hồ Hải thăm và tặng quà cho người dân khu phong toả ở quận Bình Thạnh

Trong 2 năm qua, dịch Covid-19 đã làm ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống vật chất, tinh thần của người dân và phát triển kinh tế xã hội của Thành phố. Trong suốt thời gian đó, vai trò của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp Thành phố đã đoàn kết, động viên nhân dân trong trận chiến không có tiền lệ này.

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã kiên trì vận động để mọi người nâng cao ý thức trong phòng chống dịch, bảo vệ mình và bảo vệ cộng đồng không chỉ ở đối với Thành phố mà còn đối với hoạt động của cả nước. Hiện tại, Mặt trận cũng là cầu nối để tiếp nhận những nguồn lực hỗ trợ của Trung ương; Đảng bộ, chính quyền, nhân dân các địa phương; kịp thời phân bổ đến những nơi đang cần.

Do đó, trong thời gian tới, các vị Phó Chủ tịch mới sẽ cùng với đội ngũ cán bộ Mặt trận các cấp tiếp tục là trung tâm đoàn kết sức mạnh nhân dân, kết nối với hệ thống Mặt trận Tổ quốc các tỉnh, thành, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc để xây dựng và phát triển đất nước.