Trao tặng xe cứu thương trị giá 1,6 tỷ đồng cho bệnh viện Truyền máu Huyết học TPHCM

(VOH) - Sáng nay, 26/1 Arigbank - Chi nhánh 5 đã tổ chức lễ trao tặng xe cứu thương trị giá 1,6 tỷ đồng cho bệnh viện Truyền máu Huyết học TPHCM.

Phát biểu tại buổi lễ trao tặng, đại diện bệnh viện Truyền máu Huyết học TPHCM bày tỏ phấn khởi trước sự đồng hành của Agribank Chi nhánh 5 trong công tác an sinh xã hội, đặc biệt cho ngành Y tế trong công tác vận chuyển cấp cứu người bệnh. Đây là món quà ý nghĩa góp phần thực hiện nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc sức khỏe người dân.

Trao tặng xe cứu thương
Đại diện Arigbank - Chi nhánh 5 trao tặng xe cứu thương trị giá 1,6 tỷ đồng cho bệnh viện Truyền máu Huyết học TPHCM

Trong năm qua, Arigbank - Chi nhánh 5 đã thực hiện giảm lãi suất cho vay, cơ cấu, giãn nợ cho nhiều khách hàng doanh nghiệp chịu ảnh hưởng do dịch, áp dụng lãi suất ưu đãi đối với khoản cho vay ngắn hạn là 4,5%, cho vay hàng nhập khẩu 7,5%, cho vay phục vụ hoạt động kinh doanh trung, dài hạn là 8,5%...

Đặc biệt, đợt dịch thứ 4 bùng phát, Agribank Chi nhánh 5 đã thực hiện giảm lãi suất 10% đối với dư nợ cho vay ngắn hạn đang áp dụng lãi suất từ 7%/năm trở lên và dư nợ cho vay trung, dài hạn áp dụng lãi suất 9%/năm trở lên từ ngày 15/7 đến 31/12/2021…

* Trước đó, vào ngày 25/1, Agribank - Chi nhánh Bình Thạnh cùng Bệnh viện Thành phố Thủ Đức phối hợp triển khai các hoạt động như: Lắp đặt hệ thống máy POS, phát hành thẻ liên kết để thanh toán viện phí qua POS - thanh toán viện phí không dùng tiền mặt. 

Agribank cung cấp các giải pháp thanh toán không cần tiền mặt khác như: thanh toán qua mã QR, qua hệ thống Agribank E-Mobile Banking… Những giải pháp thanh toán này góp phần giúp hoạt động thanh toán viện phí đảm bảo an toàn, nhanh chóng hơn.

viện phí, Bệnh viện Thành phố Thủ Đức
Hợp tác triển khai thanh toán viện phí không dùng tiền mặt tại Bệnh viện Thành phố Thủ Đức

Thanh toán không dùng tiền mặt hiện nay là xu thế tất yếu, giúp tiết kiệm chi phí và giảm thiểu rủi ro cho người dùng, đặc biệt là ở những bệnh viện có nhiều rủi ro, mất an toàn khi người bệnh mang theo bên mình số tiền lớn để thanh toán tiền viện phí.

Agribank - Chi nhánh Bình Thạnh triển khai một quầy tư vấn thanh toán không dùng tiền mặt tại Bệnh viện Thành phố Thủ Đức, giúp người dân tiếp cận đăng ký và sử dụng các dịch vụ thanh toán điện tử một cách dễ dàng và thuận tiện.