Trồng rau sạch tặng cho những người khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19

(VOH) - Tự tay trồng rau sạch tặng cho những người khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 là mô hình "Trao yêu thương" của Hội Phụ nữ phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TPHCM.

Cùng với việc tặng rau củ quả tươi, Hội còn tặng khẩu trang, gạo và các nhu yếu phẩm cho các gia đình. Kinh phí cho các hoạt động được vận động từ các mạnh thường quân, cơ sở dạy nghề, nữ doanh nhân và các doanh nghiệp trên địa bàn quận.

hội phụ nữ, rau sạch

hội phụ nữ

Hội Phụ nữ phường Tân Hưng Thuận chuẩn bị các phần rau để tặng cho người nghèo

hội phụ nữ

hội Phụ nữ phường Tân Hưng Thuận

hội phụ nữ

Những bó rau, củ quả tươi ngon được trao đến tay những hoàn cảnh khó khăn, già yếu, mất việc làm.

Tất cả người dân đến nhận rau sạch đều được nhắc nhở rửa tay sát khuẩn và đeo khẩu trang đúng cách để đảm bảo an toàn sức khỏe cho cộng đồng. 

Chương trình “Tuần lễ 0 đồng” đồng hành cùng người dân vượt qua mùa dịch Covid-19 - Sáng 20/4, Chương trình “Tuần lễ 0 đồng” do Ủy ban Nhân dân  - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Việt Nam phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân cùng các đoàn thể phường thực hiện đưa vào hoạt ...

200 triệu đồng được trao tặng trực tiếp đến những người bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 - Chiều 20/4, Hội chữ thập đỏ thành phố đã tổ chức chương trình “Hỗ trợ một số đối tượng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 từ nguồn tài trợ của Ủy ban chữ thập đỏ quốc tế”.