Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy Nguyễn Thị Lệ đi thăm các đơn vị nhân dịp Tết

(VOH) - Đoàn lãnh đạo do bà Nguyễn Thị Lệ, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy làm Trưởng đoàn cùng với các sở, ban ngành liên quan vừa đi thăm các đơn vị nhân dịp Tết Nguyên Đán 2019.

Đến thăm và chúc tết các bác sĩ, cán bộ công nhân viên Bệnh viện Thổng Nhất, bà Nguyễn Thị Lệ ghi nhận công lao của đội ngũ y bác sĩ, nhất là đội ngũ công nhân viên phục vụ góp sức rất lớn để cho bệnh viện hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp Tết đến Xuân về, thay mặt lãnh đạo thành phố, gửi lời chúc mừng năm mới luôn mạnh khỏe, gia đình hạnh phúc, chúc một năm mới sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch đề ra, nhất là chất lượng phục vụ cho các bệnh nhân, thực hiện đúng như lời Bác dạy “Lương Y như Từ Mẫu”.

Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy Nguyễn Thị Lệ đi thăm các đơn vị nhân dịp Tết

Đoàn lãnh đạo do bà Nguyễn Thị Lệ (áo vàng) làm Trưởng đoàn đến thăm Bệnh viện Thổng Nhất.

Đoàn cũng đến thăm 4 đơn vị là Trung đoàn Tên lửa 276, Trung đoàn Pháo Phòng không 230, Trung đoàn ra đa 294, Trung đoàn tên lửa 263 quận 9 đều thuộc Sư đoàn Phòng không 367.

Bà Nguyễn Thị Lệ trân trọng ghi nhận sự đóng góp của đơn vị đối với địa phương, góp phần giữ vững an ninh trật tự trên bầu trời lẫn dưới đất. Nhân dịp Tết, bà Lệ chúc các đồng chí chỉ huy, các chiến sĩ của sư đoàn năm mới mạnh khỏe, luôn luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Phó Bí thư Thành ủy Võ Thị Dung thăm gia đình có công tại quận Phú Nhuận

Chiều 26/1, Đoàn cán bộ Thành uỷ, Ủy ban nhân dân, Hội đồng nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM do bà Võ Thị Dung - Phó Bí thư Thành uỷ làm trưởng đoàn đến thăm các gia đình người có công với cách mạng, người lớn tuổi trên địa bàn quận Phú Nhuận.

Phó Bí thư Thành ủy Võ Thị Dung thăm gia đình có công tại quận Phú Nhuận

Thăm gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Phiếu - sinh năm 1922.

Đoàn đến thăm gia đình anh Nguyễn Hải Quý, thương binh 1/4 từng tham gia chiến trường Tây Nam năm 1983 và anh Lê Văn Đông, thương binh 1/4 từng tham gia chiến trường Tây Nam năm 1987. Thay mặt đoàn, bà Võ Thị Dung đã gửi lời tri ân những đóng góp xương máu của 2 hai đồng chí cho nền độc lập của nước nhà, đồng thời chúc gia đình hai đồng chí có nhiều sức khoẻ và niềm ui trong cuộc sống.

Sau đó, Đoàn tiếp tục đến thăm gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Phiếu - sinh năm 1922 và Mẹ liệt sĩ Nguyễn Thị Hạnh - sinh năm 1919, bà Võ Thị Dung đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ của hai mẹ, và nhân dịp năm mới Kỷ Hợi, chúc hai mẹ luôn dồi dào sức khoẻ, sống vui vẻ với con cháu.

Cùng ngày, đoàn còn đến thăm gia đình bà Giang Tô Hà là hộ cận nghèo giai đoạn 2016 - 2020. Bà Võ Thị Dung cũng đã thăm hỏi tình hình cuộc sống và động viên gia đình bà Giang Tô Hà. Thay mặt lãnh đạo thành phố, chúc bà Giang Tô Hà cùng gia đình năm mới có nhiều sức khoẻ, hạnh phúc và bình an.