Website kích cầu du lịch TPHCM chính thức ra mắt

(VOH) - Website kichcaudulichtphcm.vn vừa chính thức ra mắt nhằm cung cấp mọi thông tin khuyến mãi du lịch tại TPHCM.

Sáng nay (9/6), Thứ Trưởng Bộ Văn hóa thể thao và Du lịch Lê Quang Tùng cùng Phó Chủ tịch UBND TPHCM Trần Vĩnh Tuyến nhấp chuột đưa website kích cầu du lịch Thành phố Hồ Chí Minh 2020 chính thức đi vào hoạt động.

Website www.kichcaudulichtphcm.vn sẽ cung cấp thông tin đầy đủ, chi tiết và kịp thời cho du khách về các chương trình khuyến mãi của các doanh nghiệp tham gia chương trình kích cầu du lịch của thành phố.

Giao diện website, www.kichcaudulichtphcm.vn

Giao diện website www.kichcaudulichtphcm.vn (Ảnh chụp màn hình)

Du khách có thể tìm kiếm các chương trình tour theo điểm đến hoặc theo giá với đầy đủ các thông tin về đơn vị tổ chức tour, chương trình tour và thời hạn áp dụng tại địa chỉ www.kichcaudulichtphcm.vn.

Website cũng được kết nối trực tiếp với website của các doanh nghiệp và kết nối với các trang mạng xã hội nhằm tăng tính tương tác giữa du khách và nhà cung cấp dịch vụ.

kích cầu du lịch

Lãnh đạo các ban ngành chụp hình lưu niệm tại lễ ra mắt website

Đề xuất nghỉ lễ 2/9 năm 2020 trong 5 ngày để kích cầu du lịch - Tổng cục Du lịch đề xuất kéo dài kỳ nghỉ lễ 2/9 năm nay lên 5 ngày để khuyến khích người dân đi du lịch trong nước.

Tòa nhà Bách hợp -  tăng diện tích bình quân giường bệnh lên 120% cho bệnh nhân nội trú - Sáng 8/6, Tòa nhà Bách hợp – Bệnh viện Hùng Vương chính thức đưa vào phục vụ bệnh nhân. Công trình có quy mô 2 hầm, 01 trệt, 11 lầu, sân thượng với tổng mức đầu tư 340 tỷ đồng.