Chờ...

CĐV MU mỉa mai Cole Palmer chỉ biết đá pen, sao Chelsea gân giọng: “Nhưng tôi không bao giờ trượt”

VOH - Cole Palmer đã trở thành người hùng khi giúp Chelsea vượt qua MU bằng cú hat-trick để đời.

Trận đấu giữa Chelsea và MU tại vòng 31 Ngoại hạng Anh đã kết thúc theo kịch bản khó tin. The Blues đã giữ lại 3 điểm thành công trước “Quỷ đỏ” với tỷ số chung cuộc 4-3. 

Đây cũng là lần đầu tiên kể từ năm 2017, Chelsea mới có thể “ca khúc khải hoàn” trước MU. Chiến thắng này càng trở nên ý nghĩa khi đoàn quân HLV Pochettino chỉ còn cách tấm vé tham dự Cúp C2 đúng 2 điểm trên BXH. 

cdv-mu-mia-mai-cole-palmer-chi-biet-da-pen-sao-chelsea-gan-giong-nhung-toi-khong-bao-gio-truot 1
Cole Palmer lập hat-trick vào lưới MU - Ảnh: Internet

Công lớn cho thành quả này phải gọi tên Cole Palmer. Tiền vệ người Anh đã lập cú hat-trick thần thánh vào lưới Andre Onana. 

Theo Squawka, Cole Palmer cũng đã trở thành cầu thủ U23 có số bàn thắng lẫn kiến tạo nhiều nhất châu Âu (24). Thành tích này thậm chí tốt hơn cả những Erling Haaland, Jude Bellingham đang làm được tại Man City hay Real Madrid. 

cdv-mu-mia-mai-cole-palmer-chi-biet-da-pen-sao-chelsea-gan-giong-nhung-toi-khong-bao-gio-truot 12
Cole Palmer đáp trả dư luận - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, một số bộ phận CĐV MU cho rằng cựu sao Man City thực tế chẳng làm được gì ngoài 2 tình huống đá phạt đền và 1 lần sút trúng người cầu thủ đối phương đi vào lưới. 

Đáp trả luồng ý kiến trái chiều, Cole Palmer chia sẻ: “Họ nói tôi chỉ biết ghi bàn bằng penalty, nhưng tôi chưa bao sút trượt cả phải không?”. 

Thực tế chỉ ra Cole Palmer chưa từng sút hỏng phạt đền tại Chelsea. Cầu thủ 23 tuổi đã thực hiện tổng cộng 7 lần ở mùa này và đều đưa bóng vào lưới. 

Hiệu suất ổn định này giúp anh đương nhiên trở thành người thực hiện đá penalty chính của Chelsea. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.