Chờ...

Giới chủ MU có động thái bất ngờ với Mason Greenwood, thần đồng sắp trở về nhà?

VOH - Trái với những thông tin trước đó, BLĐ MU mới đây đã có dấu hiệu "quay xe" trong thương vụ Greenwood.

Kể từ thời điểm dính phải cáo buộc hành hung bạn gái, Mason Greenwood tưởng như đã không còn đường trở lại với Ngoại hạng Anh. Cầu thủ thuộc biên chế MU được cho mượn tại Getafe và dự kiến sẽ bị bán đứt sang Juventus vào mùa hè tới.

Tuy nhiên mới đây, chính giới lãnh đạo của CLB Getafe đã tiết lộ trên The Athletic về việc MU có khả năng đã "âm thầm" gia hạn hợp đồng với Greenwood.

mu-greenwood
Mason Greenwood đang có cơ hội trở về MU sau những động thái mới nhất từ giới chủ CLB. Ảnh - Internet

Cụ thể, trong hợp đồng hiện tại của Mason Greenwood với Quỷ đỏ có điều khoản: "Hợp đồng kết thúc vào mùa hè 2025, tùy chọn gia hạn 1 năm." Và cổ đông mới của MU - Sir Jim Ratcliffe đã quyết định tuân thủ điều khoản này, thay vì cố gắng bán đứt Greenwood. 

Theo lý giải của The Athletic, Sir Jim tin rằng tương lai của Greenwood là ở MU, tiềm năng phát triển và phẩm chất của cầu thủ này là thứ mà Quỷ đỏ không thể bỏ phí, và BLĐ đội bóng nên bỏ qua những luồng dư luận trái chiều để trao cho tài năng trẻ của mình một cơ hội nữa.

mu-greenwood
Sir Jim cho rằng Mason Greenwood là viên ngọc quý mà MU không nên phí phạm. Ảnh - Internet

Điều đó có nghĩa là MU sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn, tuy nhiên nó không hoàn toàn đồng nghĩa với việc Greenwood chắc chắn sẽ ở lại MU, bởi CLB còn phải chờ đợi vào quyết định của cá nhân cầu thủ này. Chỉ cần Greenwood gật đầu đồng ý, hợp đồng sẽ lập tức được gia hạn tới 2026, và ngược lại, nếu cầu thủ này quyết tâm ra đi, thì cả hai bên sẽ chia tay vào mùa hè 2025.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.