Chờ...

Man City cởi bỏ “bộ mặt” nghèo nàn đầu mùa, bước vào chu kỳ hủy diệt từng đối thủ

VOH - Man City của Pep Guardiola đang có sự trở lại về phong độ trong giai đoạn lượt về của mùa giải.

Man City vừa có trận thắng hủy diệt trước Crystal Palace với tỷ số 4-2. Các cầu thủ lập công cho The Citizens gồm cú đúp của De Bruyne, Rico Lewis và bàn còn lại do công Erling Haaland. 

Kết quả giúp Man City tạm thời vượt mặt Arsenal để chiếm lấy vị trí thứ 2 và bằng điểm với đội đầu bảng Liverpool. Nhà ĐKVĐ ít nhiều tạo nên sức ép đáng kể cho 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp. 

de-bruyne-man-city-1
Man City đang có phong độ hủy diệt - Ảnh: Internet

Ở vòng 32 Ngoại hạng Anh, cả “Pháo thủ” và The Kop đều có nguy cơ mất điểm. Trong khi Arsenal chạm trán Brighton, Liverpool sẽ phải hành quân đến sân nhà MU. 

Tính riêng trong năm 2024, Man City của Pep Guardiola đang thực sự trở lại phiên bản đáng sợ của họ mùa trước. The Citizens vẫn chưa nếm mùi thất bại và hủy diệt từng đối thủ họ chạm mặt trừ Arsenal. 

man-city-coi-bo-bo-mat-ngheo-nan-dau-mua-buoc-vao-chu-ky-huy-diet-tung-doi-thu 1
Man City đứng trước cơ hội tái hiện cú ăn 3 ở mùa này - Ảnh: Internet

Thống kê từ Squawka cho biết thêm, Man City đã bất bại tổng cộng 25 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Đoàn quân của Pep Guardiola thắng 21 trận và 4 lần để đối thủ cầm hòa. 

Trong trường hợp duy trì phong độ đáng sợ kể trên đến hết mùa, khả năng Man City bảo vệ ngôi vương ở cả 3 đấu trường Ngoại hạng Anh, Cúp C1 và FA Cup là rất cao. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.