Review Blank The Series tập 2 - Khun Sam trở thành rào cản tình yêu

VOH - Hành trình “cưa đổ” chị đẹp của Aneung dần khó khăn hơn vì sự xuất hiện của Khun Sam.

*Lưu ý: Bài viết có tiết lộ một phần nội dung phim

Blank The Series thoạt đầu thể hiện một cách nhẹ nhàng những diễn biến xung quanh hai nhân vật chính Khun Neung và Aneung. Tưởng đơn giản nhưng bộ phim biết cách níu chân người xem nhờ vào những tình tiết rất đỗi quen thuộc trong đời sống thường nhật.

Aneung là cô gái sống xa mẹ, lớn lên dưới sự dạy dỗ của bà ngoại. Tuy nhiên, cô có hoàn cảnh tương đồng với Khun Neung đó là chịu sự quản lý quá mức từ người lớn trong gia đình. Đổi lại, người xem vẫn thấy ở Aneung tính cách rất đáng ngưỡng mộ, luôn tích cực với cuộc sống. Dẫu phải xa mẹ từ nhỏ, cơ thể không phát triển tốt như bạn bè đồng trang lứa (khiến cô đi học trễ hơn nhiều năm) nhưng mỗi khi chia sẻ về vấn đề của mình thì Aneung luôn vui vẻ mỉm cười. 

review-blank-the-series-tap-2 (25)
Ảnh: chụp màn hình
review-blank-the-series-tap-2 (26)
Aneung chịu sự quản lý khắt khe từ bà ngoại - Ảnh: chụp màn hình

Một trong những khung hình đắt giá nhất trong tập hai là lúc Khun Neung hỏi “Tại sao em có thể cười trong tình cảnh như vậy chứ?” khi Aneung chia sẻ về mẹ của mình. Thực chất, Aneung vẫn buồn, nhưng nỗi buồn ấy được cô nàng giấu đằng sau nụ cười luôn thường trực. Sự mạnh mẽ của Aneung không phải là điều mà ai cũng có và khi chứng kiến cách hành xử đó, người xem liền muốn gửi tặng cô một cái ôm an ủi. 

review-blank-the-series-tap-2 (14)
Đằng sau nụ cười của Aneung là sự thật lấy đi nước mắt của người xem - Ảnh: chụp màn hình

Cũng vì không được yêu thương đúng cách nên Aneung mới quyết tâm theo đuổi tình yêu của mình hay chăng? Trong tập hai, phim tiếp tục là những màn thả thính chị đẹp của cô học sinh cấp ba. Aneung luôn tìm đến Khun Neung dù mãi bị "crush" từ chối. Khả năng dụ ngọt nàng họa sĩ của cô cũng vươn lên tầm cao mới khi Aneung không những mượn đồ ăn làm cái cớ để gặp mặt mà còn biết giả vờ để người chị lạnh lùng quan tâm hơn.

review-blank-the-series-tap-2 (5)
Aneung ngày càng "bạo" hơn trong việc theo đuổi tình yêu - Ảnh: chụp màn hình
review-blank-the-series-tap-2 (11)
Ảnh: chụp màn hình

Ở nhiều phân cảnh, việc làm nũng của Aneung có thể gây khó chịu cho người xem vì tạo cảm giác cô nàng đang trở thành con người ồn ào, phiền phức. Nhưng khi đã quen với nhịp điệu phim và tính cách của nhân vật thì khán giả sẽ cảm thấy những màn mè nheo của Aneung rất dễ thương và “mượt mà” với tình huống. 

review-blank-the-series-tap-2 (8)
Aneung sốc khi hay tin "crush" bằng tuổi mẹ mình - Ảnh: chụp màn hình
review-blank-the-series-tap-2 (9)
Khun Neung "đơ người" vì Aneung nghĩ mình chỉ mới 26 tuổi - Ảnh: chụp màn hình

Cả Khun Neung và Aneung đều có tính kiên cường. Người thì mạnh mẽ sống vì đam mê của bản thân, người thì bất chấp tất cả để theo đuổi tình yêu. Sự tương đồng về tính cách lẫn hoàn cảnh gia đình (lớn lên dưới sự sắp đặt của bà) khiến trái tim Khun Neung dần rung động, đặc biệt là khi đứng trước những cử chỉ quá đỗi ngọt ngào của cô học sinh cấp ba. 

Dù đã phân định rõ ràng về khoảng cách quá lớn giữa cả hai nhưng Khun Neung vẫn bị siêu lòng. Có thể thấy, trong tập mới nhất, cô đã quan tâm Aneung hơn, nào là đưa cô bé về nhà vào ngày giông bão, sẵn sàng ra mặt khi cô em bị người lạ đeo bám hay bồi hồi nhớ lại khoảnh khắc em tỏ tình mình… Những dấu hiệu tình yêu này càng làm cho mọt phim phấn khích bởi cuối cùng, chuyện tình yêu lệch tuổi đang có dấu hiệu khởi sắc.

review-blank-the-series-tap-2 (3)
Khun Neung khuyên "cô em mè nheo" nên tự tin hơn - Ảnh: chụp màn hình
review-blank-the-series-tap-2 (30)
Nàng họa sĩ đưa em gái về khi nhận thấy có chuyện chẳng lành - Ảnh: chụp màn hình

Dù vậy, có lẽ như trong thời gian tới, Khun Neung và Aneung phải đối mặt với nhiều rào cản khi liên tục có “kẻ thứ ba” tìm đến. Đầu tiên là sự xuất hiện của Chet (Kun Kittikun Tansuhas) - “chồng hụt” mà Khun Neung suýt cưới trước đó. Chet là anh chàng cao ráo, điển trai. Với những cử chỉ và lời nói được thể hiện trong hai tập đầu tiên, có thể nhận xét đây là anh chàng tử tế, yêu Khun Neung thật lòng. Tuy nhiên, liệu anh có vì quá yêu mà ép Khun Neung trở thành vợ của mình hay không là dấu chấm hỏi lớn.

review-blank-the-series-tap-2 (1)
Chet - "Chồng hụt" của Khun Neung - Ảnh: chụp màn hình

Folk, bạn học và là người thích thầm Aneung. Vì chỉ xuất hiện ngắn ngủi ở cuối tập hai nên khó xác định rằng anh chàng này có ý xấu với Aneung hay không. Tuy nhiên, với hành động theo dõi "crush" và tình ý anh dành cho Aneung thì đây cũng là nhân vật mà Khun Neung nên để mắt trong thời gian tới.

review-blank-the-series-tap-2 (33)
Giây phút Khun Neung chất vấn Folk, kẻ đeo bám Aneung - Ảnh: chụp màn hình
review-blank-the-series-tap-2 (32)
Ảnh: chụp màn hình

Rào cản lớn nhất có thể hủy hoại chuyện tình của Khun Neung và Aneung trong thời gian này chính là Khun Sam. Chuyện bắt đầu khi Aneung nhìn thấy hình của Khun Sam trong phòng của "crush", làm cô nghĩ đây chính là một trong những đối thủ mà mình cần đánh bại. Đến cuối tập hai, tia sáng tình yêu của Aneung như vụt tắt khi bị Khun Neung thẳng thừng nhận xét cô không thể so sánh với Khun Sam (thực chất, Khun Neung không biết Aneung xem Khun Sam là tình địch và cô chỉ xem Khun Sam là em gái của mình).

review-blank-the-series-tap-2 (34)
Khun Sam bị hiểu nhầm "có tình ý" với Khung Neung - Ảnh: chụp màn hình

Dù trớ trêu nhưng chính sự hiểu lầm về vị trí của Khun Sam trong lòng đối phương đã làm Khun Neung và Aneung xảy ra mâu thuẫn. Aneung nghĩ rằng Khun Neung đang hẹn hò Khun Sam, thậm chí, mọi mặt của Khun Sam đều tốt hơn cô. Trước một đối thủ lớn không thể đọ lại, Aneung muốn rút lui. Trong tình thế đó, Khun Neung nghĩ rằng Aneung không thể giữ lời hứa và bỏ cuộc quá sớm. Điều này càng củng cố cho suy nghĩ Aneung không quan trọng trong cuộc đời của cô.

review-blank-the-series-tap-2 (19)
Trước đó, Aneung từng nhìn thấy ảnh của Khun Sam trong phòng "crush" - Ảnh: chụp màn hình
review-blank-the-series-tap-2 (21)
Ảnh: chụp màn hình
review-blank-the-series-tap-2 (4)
Tập hai của Blank The Series nhanh chóng đạt triệu view sau 13 giờ phát hành - Ảnh: chụp màn hình

Chỉ vừa bước sang tập hai mà Blank The Series đã mang đến câu chuyện cuốn hút khó rời mắt. Những ẩn ý ảnh hưởng đến chuyện thành bại trong tình yêu của Khun Neung và Aneung ngày càng nhiều hơn, với tính chất “nặng đô” hơn. Tuy nhiên, nếu vượt qua được mọi thử thách trong tình yêu thì sẽ chứng tỏ được chân tình của hai nhân vật với đối phương. Thế nên, cùng đón xem hành trình vượt qua rào cản để chạm ngõ tình yêu của Khun Neung và Aneung trong những tập tiếp theo nhé!

Blank The Series hiện phát sóng vào lúc 20h30 thứ Bảy hàng tuần trên kênh Youtube NineStarStudios.

Cùng VOH giải trí cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.

BANNER CUOI BAI 800