Chờ...

Thành Long: "Tôi biết một ngày nào đó tôi sẽ phải ngồi xe lăn"

(VOH) - Bộ phim hành động mới nhất của Thành Long mang tên "Long Mã Tinh Thần" (Ride On) vừa chính thức ra mắt tại các rạp chiếu phim ở Trung Quốc vào ngày 7/4.

Tính đến 19 giờ tối cùng ngày, phim đã mang về gần 17 triệu Nhân dân tệ (gần 2,5 triệu USD) doanh thu phòng vé, trở thành phim có doanh thu cao nhất trong ngày.

Ngày ra mắt phim "Long Mã Tinh Thần" trùng với ngày sinh nhật lần thứ 69 của Thành Long.

Dù cận kề tuổi 'thất thập cổ lai hy' nhưng anh vẫn đích thân thực hiện những pha hành động nguy hiểm trong phim, chứng tỏ anh là người rất tận tâm với nghề và luôn cống hiến hết mình cho điện ảnh.

Thành Long:
 Thành Long trong bộ phim "Long Mã Tinh Thần"

Trả lời phỏng vấn với truyền thông Trung Quốc, Thành Long đã đề cập đến những vết thương trên người anh do đóng phim.

Anh cho biết khi bị thương do thực hiện những pha hành động, anh phải tiêm thuốc giảm đau bằng loại hợp chất có tính gây tê cục bộ. Những di chứng do tiêm loại thuốc giảm đau này gây ra là khá nghiêm trọng, thậm chí gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của anh.

Thành Long chia sẻ: "Tôi biết một ngày nào đó tôi sẽ phải ngồi xe lăn hoặc chống nạng, bởi vì bây giờ dù có tiêm thuốc giảm đau thì chân, vai và lưng vẫn thấy đau".

Thành Long:
Thành Long chia sẻ một ngày nào đó anh sẽ phải ngồi xe lăn

Anh cho biết bản thân anh đã tiêm thuốc giảm đau mũi thứ 2 và không thể tiếp tục tiêm thêm mũi thứ 3, vì như thế sẽ ảnh hưởng đến xương, khiến xương bị giòn. Nếu tiếp tục như thế, anh sẽ phải tiến hành phẫu thuật.

Nam diễn viên nói anh rất sợ tiêm thuốc, nhưng không sao, nghề của anh là như thế, số phận của một diễn viên kungfu là như thế.

Mặc dù khi Thành Long nói ra những lời này trông anh khá thoải mái và nở nụ cười trên môi, nhưng nhiều người hâm mộ đã để lại lời nhắn bày tỏ sự lo lắng dành cho anh, đồng thời cảm ơn những cống hiến của anh dành cho điện ảnh.

Sau những chia sẻ trên, "Thành Long không thể tiếp tục tiêm thuốc giảm đau" trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều trên mạng Weibo.

Thành Long vào nghề từ năm 8 tuổi và từng trải qua những năm tháng đầy khó khăn nhưng anh vẫn kiên trì bám nghề. Cuối cùng, những nỗ lực của anh cũng đã được đền đáp.

Sau bộ phim "Túy quyền", tên tuổi của anh bắt đầu được nhiều người biết đến. Sau đó, anh càng trở nên nổi tiếng sau loạt phim "Câu chuyện cảnh sát".

Đến khi dấn thân vào kinh đô điện ảnh Hollywood và tham gia bộ phim "Giờ cao điểm", Thành Long đã tiến một bước xa và trở thành ngôi sao quốc tế được cả thế giới biết đến.

Trong sự nghiệp điện ảnh, dù đã đạt đến đỉnh cao của sự nghiệp nhưng Thành Long vẫn miệt mài lăn lộn với nghề mà chưa từng nghĩ đến việc "nghỉ hưu".