VOH ra mắt giao diện web radio mới, lan tỏa Tiếng nói đến Thính giả

(VOH) - Sáng 20/3, Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM ra mắt phiên bản nâng cấp website radio voh, với những tính năng mới phụng sự nhu cầu Nghe của quý thính giả trên nền tảng số.

Từ sáng nay, truy cập vào voh.com.vn quý thính giả, độc giả sẽ trải nghiệm giao diện mới của trang web radio voh với nhiều tiện ích, phục vụ tốt nhất nhu cầu nghe radio online, cập nhật nghe lại các chương trình được yêu thích… bằng các thiết bị thông minh.

Trên giao diện mới, số radio phát sóng trên các kênh phát thanh VOH sẽ được phân phối dựa trên nhu cầu thực tế theo định vị thính giả.

Trong đợt cải tiến này, ngoài tiện ích nghe online 4 kênh radio voh, tính năng giới thiệu trước nội dung các chương trình sắp phát thanh online, nghe lại chương trình phát thanh sau 60 phút phát sóng… cũng được hiển thị để phục vụ thính giả.

VOH ra mắt giao diện web radio mới, lan tỏa Tiếng nói đến Thính giả 1
Nghe online 4 kênh radio FM 99.9 Mhz, FM 95.6 Mhz, FM 87.7 Mhz, AM 610 Khz

Trang radio voh hiển thị hệ thống các chương trình đã phát để thính giả dễ tìm kiếm nghe lại.

Với những Giọng nói yêu thích trên radio voh, quý thính giả dễ dàng tìm kiếm khi click vô "tên, ảnh hiển thị" sẽ auto liệt kê cụ thể để thính giả tuỳ ý chọn nghe.

VOH ra mắt giao diện web radio mới, lan tỏa Tiếng nói đến Thính giả 2
Danh sách chương trình radio để thính giả có thể nghe lại mọi lúc

 

VOH ra mắt giao diện web radio mới, lan tỏa Tiếng nói đến Thính giả 3
Mỗi số radio có đầy đủ thông tin chủ đề, host tham gia và mục lục nội dung chính

Với những chương trình yêu thích, chỉ cần gõ “tên chương trình voh” google sẽ dẫn về tất cả các số radio của chương trình đó để dễ dàng nghe lại.

Chẳng hạn, muốn nghe lại chương trình Phát thanh học đường, chỉ cần gõ cụm từ  “phát thanh học đường voh” để tìm kiếm trên google.com.

VOH ra mắt giao diện web radio mới, lan tỏa Tiếng nói đến Thính giả 4
Tìm kiếm chương trình radio để nghe lại trên công cụ tìm kiếm google

Để đáp ứng nhu cầu thị hiếu Nghe của thính giả trên nền tảng số, voh podcast cũng là trải nghiệm cảm hứng của những người làm nghề với mong muốn tích hợp những nội dung thông tin, nghệ thuật, giải trí thiết thực, thú vị, để thính giả có thể thưởng thức nghe mọi lúc, mọi nơi.

Cùng với trang radio voh, trang chủ voh.com.vn cũng đang cải tiến và dự kiến tháng 9 sẽ ra mắt giao diện mới với nhiều tính năng tiện ích của “Trang báo nói tin cậy - đáng nghe”.

Việc ra đời hai giao diện mới radio voh và voh.com.vn đánh dấu cột mốc 20 năm của voh online - một bước tiếp cận mới, tư duy mới, kỳ vọng đủ sức rướn cho lộ trình triển khai radio multimedia với sứ mệnh phụng sự thính giả, độc giả.

Theo ông Lê Công Đồng - Giám đốc VOH, trong xu thế số hóa, sự thay đổi “chóng mặt” của công nghệ, đáp ứng tốt hơn nhu cầu và thói quen nghe đài của thính giả trên đa nền tảng là đòi hỏi thực tế buộc radio voh phải thay đổi cả về nội dung và tiện ích.

VOH là một đài radio chuyên biệt với uy tín gần 50 năm phụng sự thính giả, liên tục cải tiến, tập trung nâng cấp về kỹ thuật đáp ứng phát triển nội dung.

Đây là lần cải tiến quy mô tập trung vào sự thay đổi hệ thống với công nghệ số thông minh, tích hợp hội tụ, phân phối, lan tỏa data nội dung trên đa nền tảng; từ sản xuất, truyền dẫn phát sóng đến việc lưu trữ và khai thác, tạo cho nội dung radio có đời sống tối ưu trên hệ sinh thái voh phục vụ tốt nhất nhu cầu thính giả.

Lần cải tiến này, VOH luôn đặt lợi ích của thính giả, độc giả là tiêu chí tiên quyết để định dạng những tính năng tiện ích từ hình thức đến nội dung, sao cho giao diện đạt được mục tiêu dễ tiếp cận các nội dung thông tin và giải trí.

Ông Nguyễn Quốc Bình - Phó Giám đốc VOH nói, cải tiến và liên tục thay đổi không chỉ là yêu cầu về tính sáng tạo của người làm báo, mà giờ đây đã là hướng đi không còn chọn lựa để có thể tiệm cận sự bùng nổ công nghệ và sự chuyển đổi tất yếu của thính giả, độc giả mà VOH phải hướng tới.

Trong bối cảnh đời sống số hóa, sức lan tỏa của mạng xã hội mang tính hai mặt, VOH luôn trung thành với tôn chỉ là một Đài radio Hiện đại, Tin cậy, Đáng nghe; là kênh thông tin Chính thống, Tiếng nói Chính nghĩa, nội dung Chính đáng có Chính kiến; mang đến những trải nghiệm thú vị cho quý thính giả, độc giả.