Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Hành khách đập phá sân bay vì bị lừa mua vé giả

VOH - Ngày 27/8, một nam hành khách người Haiti đã gây náo loạn tại sân bay Arturo Merino Benítez, thị trấn Pudahuel, Chile, sau khi phát hiện mình bị lừa mua phải vé máy bay giả.

Sự việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận và gây thiệt hại nghiêm trọng cho sân bay.

Theo Simple Flying, hành khách này dự kiến lên chuyến bay của hãng hàng không American Airlines để bay đến sân bay quốc tế Miami, Mỹ. Tuy nhiên, khi đến quầy làm thủ tục, anh được thông báo rằng vé của mình không tồn tại trên hệ thống. Dù đã thanh toán vé qua một trang mạng trực tuyến, nam hành khách vẫn không thể lên chuyến bay.

dap pha_voh
Ảnh chụp từ clip

Quá tức giận trước tình huống này, người đàn ông đã rút một chiếc búa từ hành lý và bắt đầu đập phá nhiều thiết bị tại sân bay. Hành động bất ngờ và bạo lực này đã khiến không ít hành khách và nhân viên sân bay hoảng sợ. Theo các nhân chứng, anh ta dùng búa đập phá nhiều màn hình, máy tính và các quầy tiếp đón tại sân bay, gây ra cảnh hỗn loạn.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, các nhân viên sân bay và lực lượng an ninh đã kịp thời có mặt để khống chế hành khách này. Anh ta sau đó được bàn giao cho cảnh sát để tiếp tục điều tra.

Trung úy Manuel Narváez cho biết: "Hành khách này đã hành động quá khích vì quá tức giận, anh ta nghĩ rằng hãng hàng không đã hủy vé của mình. Thực tế, anh ta đã bị lừa khi mua vé giả qua mạng. Anh ta dự định bay đến Miami để nối chuyến về quê nhà ở Haiti."

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, vụ đập phá đã gây thiệt hại khoảng 20 triệu peso Chile, tương đương khoảng 544 triệu đồng Việt Nam. Hiện tại, hành khách này đang bị tạm giam để chờ kết quả điều tra.